Tin mới

Người phụ nữ đang ôm con trong nhà bất ngờ bị 2 thanh niên lao vào đánh tới tấp

Thứ ba, 19/01/2021, 14:21 (GMT+7)

Mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ về một đoạn clip người phụ nữ đang ôm con trong nhà thì bất ngờ có 2 thanh niên lao vào đánh tới tấp.

Đoạn video dài khoảng 3 phút này đã ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ đang ôm con nhỏ thì bất ngờ bị hai người đàn ông lao vào nhà hành hung.

Sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 15/1 khi người phụ nữ đang ôm con nhỏ và ngồi trong nhà ở tầng 1. Lúc này người đàn ông bất ngờ cầm gậy xong vào đánh tới tấp.

Ít phút sau, một người đàn ông khác mặc áo đen chạy vào tiếp tục hành hung người phụ nữ. Cả hai người đàn ông liên tục dùng tay, chân đấm, đá liên tiếp vào vùng đầu, mặt của người phụ nữ khiến nạn nhân bị thương nặng.

Mặc dù được can ngăn, 2 người đàn ông trên vẫn đánh nạn nhân tới tấp và liên tục chửi bới, nhục mạ chị.

Theo Tuổi Trẻ & Pháp luật & Bạn đọc, anh N.H.T. (anh trai nạn nhân) cho biết em gái anh là chị T. từng cho vợ của 1 trong 2 người đàn ông trên vay tiền. Nhiều lần chị T. đến đòi tiền nhưng không được trả nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi bị hành hung, chị T. đã được đưa vào Bệnh viện 103 điều trị. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán chị bị thương nặng ở vùng mặt và đầu.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Hòa Nam cho biết sự việc bắt nguồn từ việc chị T. cho một người bạn thân trú ở xã Hòa Nam vay tiền. Tuy nhiên sau đó người bạn này vỡ nợ và không có khả năng trả nên hai bên xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news