Tin mới

Phùng Thiệu Phong khó chịu khi Triệu Lệ Dĩnh tạo tin đồn với bạn diễn nên hoãn đám cưới vô thời hạn?

Thứ ba, 19/01/2021, 19:30 (GMT+7)

Hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và TRiệu Lệ Dĩnh vẫn luôn khiến nhiều người chú ý mỗi khi có tin đồn.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là một trong những cặp vợ chồng gặp sóng gió ở làng giải trí Hoa ngữ. Cũng giống như Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh hay Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục đau đầu khi vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Nhiều người không hiểu tại sao Triệu Lệ Dĩnh và Phùng THiệu Phong lại nhanh chóng kết hôn trong khi Phùng Thiệu Phong nổi tiếng là tài tử đào hoa với dàn  bạn gái và người tình tin đồn toàn mỹ nhân đình đám trong showbiz như Nghệ Ni, Dương Mịch, Quách Bích Đình,... Đặc biệt chuyện cả hai không môn đăng hộ đối về gia thế cũng luôn là chuyện được nhắc đến khi xuất hiện tin đồn của cặp vợ chồng này.

Kết hôn không lâu sau đó, Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con cho Phùng Thiệu Phong. Chính việc này làm dấy lên tin đồn nam diễn viên họ Phùng cưới nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" vì trách nhiệm với đứa bé. Thời điểm kết hôn, fan của Triệu Lệ Dĩnh và fan của Phùng Thiệu Phong đã không ít lần công kích nhau. Trong khi fan Phùng Thiệu Phong cho rằng nàng Dĩnh Bảo không hợp với thần tượng của mình vì gia thế thì fan của nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" lại khẳng định Phùng Thiệu Phong không xứng với Triệu Lệ Dĩnh vì sự nghiệp của nam tài tử vốn đã không bằng.

Những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của cặp đôi này vẫn luôn xuất hiện khiến nhiều người hâm mộ hoang mang cho tình cảm của họ. Hơn nữa, những năm gần đây, sự nghiệp của nàng "Tiểu Cốt" vẫn phất như diều gặp gió nhờ tài năng diễn xuất khiến rating phim tăng cao đột biến. Theo đó, độ nổi tiếng và nguồn tài nguyên của cô vô cùng dồi dào.

Trái ngược với vợ, Phùng Thiệu Phong lại ngày càng xuống sắc sau khi kết hôn và sự nghiệp cũng không có gì nổi bật. Nam diễn viên chỉ tham gia một số gameshow khiến nhiều người lo lắng  tới tình cảm giữa hai vợ chồng khi vợ lại nổi tiếng hơn chồng.

Gần đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn cư dân mạng tung tin Phùng Thiệu Phong vốn muốn tổ chức hôn lễ trong năm 2020. Nhưng do Triệu Lệ Dĩnh vẫn muốn phát triển sự nghiệp thậm chí còn liên tục tạo tin đồn với nam chính đóng cặp nên đã khiến Phùng Thiệu Phong không hài lòng. Điều này đã khiến chàng thiếu gia này hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vô thời hạn.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Bởi những năm gần đây không thiếu những tin đồn như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news