Tin mới

So sánh thị trường BĐS nhà đất bán Quận 4, Quận 5

Thứ ba, 19/01/2021, 10:31 (GMT+7)

Quận 4 là một Quận nội thành trực thuộc TP.HCM, vào thời kỳ thực dân Pháp xâm lược, Quận 4 mang nhiều tên gọi khác như Xóm Chiếu, Khánh Hội... Đây là những tên gọi khá quen thuộc với người dân Sài Gòn - Gia Định xưa. Và cũng là tên gọi của các địa danh nổi bật trên địa bàn quận được dùng cho đến tận ngày nay. Diện tích chỉ vỏn vẹn 4km2, nơi đây hiện đang là nơi sống và làm việc của hơn 175.000 người.

Quận 4 là một Quận nội thành trực thuộc TP.HCM, vào thời kỳ thực dân Pháp xâm lược, Quận 4 mang nhiều tên gọi khác như Xóm Chiếu, Khánh Hội... Đây là những tên gọi khá quen thuộc với người dân Sài Gòn - Gia Định xưa. Và cũng là tên gọi của các địa danh nổi bật trên địa bàn quận được dùng cho đến tận ngày nay. Diện tích chỉ vỏn vẹn 4km2, nơi đây hiện đang là nơi sống và làm việc của hơn 175.000 người.

Quận 5 là quận trung tâm TP.HCM nên người mua nhà Quận 5 chủ yếu là vừa ở vừa kinh doanh, cho thuê hoặc mô hình Airbnb. Phân khúc giao dịch bất động sản ở Quận 5 khá đa dạng: phân khúc giá từ 4- 6 tỷ cho người đầu tư nhỏ lẻ, phân khúc từ 10 tỷ đến 20 tỷ và phân khúc trên 20 tỷ.

Vậy nên việc mua nhà đất ở Quận 4, hay Quận 5 cũng là việc rất khó khăn để bạn lựa chọn. Cùng BĐS Nam Hưng so sánh xem thị trường Bđs Quận 4, Quận 5 xem nên mua nhà đất ở Quận nào ngay dưới đây.

Thị trường nhà đất bán Quận 4

Là một trong các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là cầu nối giao thông cho quận 1 và quận 7, quận 4 đang sở hữu những tiềm năng vô cùng lớn để các nhà đầu tư khai thác cũng như phát triển hạ tầng và các dự án bất động sản tầm cỡ tại nơi đây. Trong tương lai còn có khu đô thị Thủ Thiêm, trung tâm tài chính tầm cỡ thế giới khi dự án “Cầu Thủ Thiêm 3” đi vào khai thác. Đặc biệt là chỉ cách đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 1 một con sông Kênh Tẻ, cho thấy hạ tầng giao thông vô cùng tuyệt vời tại nơi đây. Ngoài ra, quận 4 cũng là một trong những quận trung tâm hiếm hoi vẫn còn giữ được diện tích các mảng xanh tự nhiên lớn, tạo cho người dân tại nơi đây một môi trường sống sảng khoái, trong lành.

Diện tích Quận 4 ngày nay gần 4,2 km2, dân số gần 200.000 người. Từ nhiều năm trở lại đây, quận 4 đã có sự thay đổi lớn về cơ sở hạ tầng nhằm mang lại sự thuận lợi để thông thương sang các khu trung tâm thành phố và các quận lân cận. Chính vì vậy mà bất động sản quận 4, dự án căn hộ quận 4, căn hộ dịch vụ quận 4,...hiện nay rất được giá. Nhà đầu tư liên tục huy động vốn để sở hữu bất động sản tại đây.

Nhà đất bán Quận 4 giá rẻ nhìn chung tuy không còn đơn giản như trước bởi thị trường bất động sản đã có nhiều chuyển biến nhưng vẫn sôi động bởi nhu cầu mua bán cao. Bán căn hộ quận 4, bán chung cư quận 4 được đăng tin rao vặt mỗi ngày chứng tỏ lượng cung không thiếu. Mua nhà quận 4 cần chú ý kỹ vị trí, thăm dò giá cả và thương lượng để có mức giá phù hợp nhất.

Thị trường nhà đất bán Quận 5

Thật ra, với người Sài Gòn chính gốc, quận 5 không phải là lựa chọn hàng đầu của họ. Nếu nói về khu phố sầm uất, phồn hoa thì phải người ta liền nghĩ ngay đến quận 1, quận trung tâm thành phố. Nếu nói về định cư thì không nơi đâu bằng quận 3 – là trung tâm nhưng mức sống không quá đắt đỏ. Còn nếu nói về đầu tư sinh lời hấp dẫn thì lại nghĩ ngay đến quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Tuy nhiên, trong lòng người dân Sài Gòn, quận 5 vẫn mang những nét rất riêng, hài hòa được tất cả các yếu tố của các khu vực xung quanh, có thuận lợi để vừa làm ăn buôn bán, vừa định cư, vừa có cơ hội đầu tư nhà đất tiềm năng.

Nhà đất bán Quận 5 đang là miếng mồi béo bở cho những nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội kinh doanh kiếm lời khủng. Vì thế mà giá bất động sản nhà ở quận 5 cũng là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để việc nên mua nhà ở Quận nào. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn cần mua nhà đất tại Quận 4, Quận 5 và các Quận tại TPHCM thì hãy liên hệ với Bds Nam Hưng để có được sản phẩm ưng ý nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TM BĐS NAM HƯNG

Website: Bdsnamhung.com

Địa Chỉ: 2Đ Đường Số 10, P. Tân Quy, Q7 , Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 028.22 50 80 88  -  0933.334 829

Website: https://bdsnamhung.com/

Email: [email protected]



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news