Tin mới

Thái độ lạ của Hương Giang khi bị quản lý cũ tố vô ơn

Thứ ba, 19/01/2021, 09:08 (GMT+7)

Hết bị lùm xùm anti-fan tẩy chay lại đến người quản lý cũ tố vô ơn, Hương Giang lại đăng dòng trạng thái có thái độ lạ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Thanh Phong - một người trong e-kip của Hương Giang bất ngờ lên tiếng tố nữ ca sĩ vô ơn, lật lọng. Theo đó, người này cho biết đã từng đứng ra giúp đỡ Hương Giang trong cuộc thi hoa hậu chuyển giới năm 2018 tại Thái Lan.

Tuy nhiên, đến nay khi Hương Giang thành công thì lại vô ơn, đẩy anh ra khỏi "cuộc chơi": "3 năm trước bạn nhờ tôi đưa bạn đi thi hoa hậu. Rồi bạn đẩy tôi ra và tất cả ê-kíp đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn".

Hương Giang bị tố vô ơn. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ vậy, người này còn tố Hương Giang đã hớt tay trên mối quan hệ của mình với siêu mẫu Lukkade (Thái Lan). Anh cho biết, chính mình là người đứng ra giới thiệu Hương Giang cho siêu mẫu Lukkade nhưng rồi cuối cùng bị nữ ca sĩ dở trò đẩy ra khỏi mối quan hệ với Lukkade.

Ngay sau đó, quản lý của Hương Giang đã đích thân lên tiếng đáp trả. Người này khẳng định nguyên nhân khiến nữ ca sĩ không còn làm việc với Nguyễn Thanh Phong là do người này làm việc thiếu trung thực trong công việc.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang liên tục bị tố vô ơn.

Mới đây, giữa lúc lùm xùm đang diễn ra, Hương Giang có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, nàng Hậu này đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: "Cuối cùng cũng xong, nhẹ nhõm ghê".

Hương Giang có động thái mới.

Nhiều người cho rằng, Hương Giang đang nhẹ nhõm khi hoàn thành xong chương trình "Đại sứ Hoàn Mỹ". Tuy nhiên giữa lúc đang lùm xùm với đời tư, Hương Giang đăng tải trạng thái như vậy khiến nhiều người cho rằng cô đang cố tình phớt lờ những ồn ào về mình.

 

Có thể nói, từng đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, Hương Giang bất ngờ dính phốt thị phi. Đầu tiên là nữ ca sĩ bị lập group anti sau đó lại bị tẩy chay khiến cô phải tạm ngưng một thời gian để ngừng làn sóng tẩy chay của anti. Vừa hoạt động trở lại thì liên tục dính ồn ào vị tố vô ơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang