Tin mới

Đại diện của Đặng Văn Lâm phản bác thông tin thiếu chuyên nghiệp; Messi đối mặt án phạt 'kịch khung' vì đánh người

Thứ ba, 19/01/2021, 17:06 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 19/01: Đại diện của Đặng Văn Lâm phản bác thông tin thiếu chuyên nghiệp; Messi có thể bị treo giò đến 12 trận

Người đại diện của Đặng Văn Lâm phản bác thông tin thiếu chuyên nghiệp: Trước thông tin CLB Muangthong United tố cáo Đặng Văn Lâm bỏ tập, hành xử không chuyên nghiệp, người đại diện của thủ thành này đã lên tiếng. Andrey Grushin, người đại diện của Văn Lâm cho biết thủ môn Việt kiều chưa từng bỏ qua buổi tập nào và đang là cái tên số 1 trong khung gỗ tại Đông Nam Á lúc này.


Thần đồng của bầu Đức muốn khóc vì chấn thương: "Thần đồng" 1 thời của bóng đá Việt Nam, Phan Thanh Hậu sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần vì bong gân cổ chân. Cầu thủ được HAGL cho CLB TP HCM mượn ở mùa giải này tỏ ra rất đau đớn sau pha tranh chấp và mếu máo khi được các bác sĩ chăm sóc. Thậm chí Phan Thanh Hậu còn không thể tự mình di chuyển sau trận đấu kết thúc.

Tuấn Anh trở lại V.League 2021: Sau khi vắng mặt trong trận ra quân của HAGL, Tuấn Anh sẽ trở lại trong trận đấu kế tiếp gặp SLNA trên sân Pleiku. Thiếu vắng thủ quân, đội bóng phố Núi đã phải nhận thất bại 0-1 trong trận ra quân gặp CLB Sài Gòn.

HLV Park Hang Seo đồng hành cùng quê nhà chống dịch: Sau khi kết thúc thời hạn 14 ngày cách ly, HLV Park Hang Seo đã về quê nhà Sancheong để thăm gia đình. Thầy Park cảm nhận được sự vất vả khi quê hương đang phải chiến đấu với đại dịch Covid-19 và hứa sẽ đem lại các danh hiệu cùng ĐT Việt Nam để tiếp thêm sức mạnh trong cuộc chiến này.

Messi đối mặt án treo giò 12 trận: Messi phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi đánh nguội với Villalibre ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao. Với tấm thẻ đỏ và hành vi phi thể thao, đội trưởng của Barca có thể đối mặt với án phạt "kịch khung", lên đến 12 trận với hành vi gây gấn, quá khích.

Ibrahimovic lập kỳ tích, CR7 cũng phải nể: Trở lại đội hình xuất phát của AC Milan sau 2 tháng dưỡng thương, Ibrahimovic lập tức tạo ra kỷ lục. Anh đã trở thành cầu thủ hiếm hoi ghi bàn ở 4 thập niên khác nhau (1990 - 2000 - 2010 - 2020), chân sút người Thụy Điển đã ghi bàn trong 23 năm dương lịch liên tiếp trong sự nghiệp.

Pogba xin lỗi đồng đội: Trong chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool, Pogba tiếp tục tỏa sáng bằng màn trình diễn ấn tượng. Tiền vệ người Pháp còn suýt chút nữa sắm vai người hùng nếu cú sút của anh không bị Ederson cản phá. Sau tình huống này, Pogba tỏ ra rất tiếc nuối và đã nói lời xin lỗi đến toàn đội trong phòng thay đồ.

Real đón sao khủng đầu tiên: Theo Marca, Real sẽ đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đó là hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Cầu thủ người Áo sẽ gia nhập Bernabeu sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới. Alaba sẽ gắn bó với Kền Kền Trắng trong 4 mùa giải với mức lương gần 11 triệu Euro/ năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news