Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 19/1: Ca sĩ Tân Nhàn lên xe hoa lần 2, Nhạc sĩ Trần Tiến bị đồn qua đời

Thứ ba, 19/01/2021, 15:43 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Ca sĩ Tân Nhàn lên xe hoa lần 2, Nhạc sĩ Trần Tiến bị đồn qua đời,...

NS Trần Tiến bức xúc lên tiếng khi bị đồn qua đời

Mới đây, thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì bệnh ung thư vòm họng xuất hiện trên một số trang tin, mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang. Theo đó trả lời báo chí Nhạc sĩ Trần Tiến phủ nhận thông tin trên và khẳng định sức khỏe ông vẫn khỏe mạnh.

Nhạc sĩ Trần Tiền bức xúc vì bị đồn qua đời.

Vợ của nam nhạc sĩ nói rằng sức khỏe của chồng mình vẫn bình thường và tiến triển nhiều so với hồi mổ mắt cách đây hơn 1 tháng. Hàng ngày nhạc sỹ vẫn đi uống cà phê, trò chuyện với bạn bè đồng thời khẳng định sẽ khởi kiện những trang tin đưa thông tin sai sự thật là "nhạc sĩ Trần Tiến qua đời".

Ca sĩ Tân Nhàn bí mật tổ chức đám cưới sau ly hôn

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, ca sĩ Tân Nhàn bí mật tổ chức đám cưới đã khiến nhiều người bất ngờ. Cô cho rằng bản thân cũng chỉ là một người bình thường khác và muốn được an yên trong niềm hạnh phúc của chính mình.

Ca sĩ Tân Nhàn bí mật tổ chức đám cưới sau ly hôn

Danh tính chồng mới của nữ ca sĩ được giấu kín. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, chú rể sinh năm 1980, là PGS/TS, Viện trưởng của một viện khoa học công nghệ và giảng dạy trong lĩnh vực thể thao.

Quản lý cũ của Hương Giang lại tung loạt tin nhắn bí mật hậu ồn ào tố vô ơn

Sau khi lên tiếng tố Hương Giang vô ơn, lật lọng, Nguyễn Thanh Phong - quản lý cũ của nữ ca sĩ đã tiếp tục tung loạt tin nhắn của cả hai trong quá khứ lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng kèm dòng chia sẻ: "Để đây tự mọi người suy nghĩ. Một cú lừa là có thiệt”.

Hương Giang liên tục bị quản lý cũ tố.

Từ đoạn tin nhắn mà người này chia sẻ có thể thấy Hương Giang từng nhờ người này đưa sang Thái Lan dự thi thậm chí còn mong anh giữ kín bí mật chuyện này. Tuy nhiên, sau khi đăng tải lên được vài phút, anh nhanh chóng xóa đi gây hoang mang. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa có động thái nào tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news