Tin mới

Tin giải trí hót nhất tối 19/1: Rò rỉ clip Matt Liu - Hương Giang phát 'cẩu lương', Ngọc Trinh lại khiến dân tình nóng mắt

Thứ ba, 19/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 19/1: Rò rỉ clip Matt Liu - Hương Giang phát 'cẩu lương', Ngọc Trinh lại khiến dân tình nóng mắt, MC Lại Văn Sâm đăng ảnh hiếm với con trai...

Vợ chồng Minh Nhựa để con diễn cảnh giống bố mẹ

Mới đây, vợ Minh Nhựa đã tung bức ảnh chụp gia đình, trong đó 2 bé con có màn chạm môi giống bố mẹ. Ngay lập tức, bức ảnh đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh nhiều ý kiến ngợi khen dành cho gia đình hạnh phúc thì nhiều người cho rằng việc để cho các con khóa môi như vậy là không nên.

MC Lại Văn Sâm đăng ảnh hiếm với con trai

Mới đây, ngày 17/1, MC Lại Văn Sâm đã đăng tải bức ảnh ông và con trai Lại Bắc Hải Đăng cùng cắm cúi xem bóng đá trên điện thoại. MC kỳ cựu chia sẻ: "2 anh em  xem chung 1 máy! Có cơ sở để dự 2-1 trận derby tối nay”. Được biết MC Lại Văn Sâm là fan cuồng của CLB Liverpool còn con trai thì thích Manchester United. Hai đội bóng có cuộc giao tranh sáng 18/1 và chắc chắn 2 bố con MC đã có một buổi tối đầy kịch tính.

Rò rỉ clip Matt Liu - Hương Giang phát 'cẩu lương'

Một đoạn clip ghi lại cảnh Hương Giang và Matt Liu tham gia sự kiện ngày 18/1 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong đó, cả 2 trao nhau ánh mắt tình tứ, Matt Liu nắm tay, hôn bạn gái đã đốn tim người hâm mộ.

Ngọc Trinh lại khiến dân tình nóng mắt

Cư dân mạng đang cùng nhau chia sẻ và bàn tán xôn xao về những bức ảnh Ngọc Trinh tạo dáng gợi cảm trong phòng tắm. Có thể nói, cách tạo dáng của người đẹp đã phô trọn những đường cong và đôi chân dài miên man khiến bao người phải xuýt xoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news