Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 19/1: Thông tin về sức khỏe nhạc sĩ Trần Tiến, Ninh Dương Lan Ngọc bị tố giả tạo

Thứ ba, 19/01/2021, 14:09 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 19/1/2021: Thông tin về sức khỏe nhạc sĩ Trần Tiến, Ninh Dương Lan Ngọc bị tố giả tạo, Chi Pu ăn mặc hớ hênh...

Ngọc Trinh mặc kiểu "thời trang phang thời tiết"

Tối 18/1, Ngọc Trinh có mặt tại Hà Nội để dự sự kiện. Người đẹp xuất hiện với bộ cánh của NTK Lê Thanh Hòa và nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Bất chấp cái lạnh tê tái của Hà Nội, bộ trang phục vẫn khoe trọn các vòng của "nữ hoàng nội y".

Năm vận đen của Hương Giang

Chỉ một thời gian ngắn, Hương Giang đã phải đối mặt với một loạt bê bối như bị antifan, bị quản lý cũ tố vô ơn. Đầu tiên, Hương Giang phát ngôn người chuyển giới nữ chỉ yêu trai thẳng trên một show truyền hình đã khiến cộng đồng LGBT dậy sóng. Sau đó, cô gặp phải nhóm antifan với hơn 100.000 thành viên và cách ứng xử của người đẹp khi ấy cũng khiến cô nàng bị chỉ trích.

Sau bê bối trên, Hương Giang ở ẩn một thời gian dài, đến khi tái xuất thì bị dính thị phi là mượn di tích cô Sáu ở Côn Đảo để PR sản phẩm. Gần đây, Hương Giang tiếp tục làm dân tình nổi giận khi làm lộ giải thưởng Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất năm dù chưa nhận giải. Còn ngày hôm qua, Hương Giang đã bị quản lý cũ Nguyễn Thanh Phong tag hẳn vào bài đăng trên Facebook, tố cô vô ơn.

Ninh Dương Lan Ngọc bị tố giả tạo

Trong một livestream mới đây, khi trò chuyện với fan, Ninh Dương Lan Ngọc đã để lộ sự thiếu hiểu biết của mình: "Chị về miền Bắc nhiều lắm. Đợt trước về miền Bắc không, đi các tỉnh luôn như Hải Phòng, Vinh, Hạ Long". Ngay lập tức có rất nhiều người người đã bày tỏ sự thất vọng, mỉa mai trình độ hiểu biết của nữ diễn viên.

Phi Nhung phản ứng khi bị góp ý mặc quần ngắn

Mới đây, Phi Nhung đăng tấm ảnh đi tập, trong đó nữ ca sĩ mặc chiếc quần ngắn và dáng ngồi hơi hớ hênh. Khi bị fan góp ý, Phi Nhung đã trả lời rất thiện chí: "Okay em, rút kinh nghiệm, hihi".

Thông tin về sức khỏe nhạc sĩ Trần Tiến

Sáng nay, nhiều kênh truyền thông đăng tải thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng. Ngay lập tức, cháu gái ông là ca sĩ Trần Thu Hà đã lên tiếng đính chính "Bố Tiến vẫn khoẻ mạnh". Bản thân Nhạc sĩ Trần Tiến cũng bức xúc: "Sao lại rủa tôi chết? Bên nào đưa, mạng xã hội à? Cả nhà tôi cũng đang gọi cho tôi”.

Chi Pu mặc hớ hênh

Mới đây, Chi Pu đã đăng một bức ảnh ăn mặc táo bạo lên Instagram cá nhân và tạo dáng gợi cảm. Mặc dù đã mặc thêm chiếc quần nhưng cô nàng còn cố tình kéo xuống ngang hông, khiến dân tình đỏ mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news