Tin mới

Tin nóng 24h ngày 19/1: Tin mới vụ tiếp viên hàng không gặp nạn, Trung Quốc lo bùng dịch Covid-19 trước Tết Nguyên đán

Thứ ba, 19/01/2021, 15:18 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức nóng nhất về thời sự, xã hội, pháp luật, giáo dục, giải trí, thế giới,...trong và ngoài nước ngày 19/1.

Vụ tiếp viên hàng không gặp nạn sau bữa tiệc đầu năm mới: Vị khách thứ 13 ra trình diện

Liên quan đến vụ việc Á hậu Christine Angelica Dacera (SN 1997, nữ tiếp viên hàng không), tử vong nghi do bị hiếp dâm tập thể, ngày 18/1, Bộ trưởng Tư pháp Menardo Guevarra cho biết, tất cả khách trong phòng 2207 đều đã đến trình diện cảnh sát và NBI đã kết thúc khám nghiệm pháp y đối với các mẫu vật từ thi thể của tiếp viên hàng không Christine Dacera và đang phối hợp với Trung tâm Y tế Makati về các vấn đề khác.

Nữ tiếp viên hàng không gặp nạn sau bữa tiệc đầu năm mới.

Kẻ nổ súng vụ Dương Minh Tuyền đầu thú

Chiều 18/1, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an thành phố Hà Nội cho biết, Hồ Văn Khoa (SN 1992, trú tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) - kẻ dùng súng bắn vào xe ô tô của Dương Minh Tuyền rồi bỏ trốn và bị truy nã - vừa đến cơ quan công an đầu thú. Hồ Văn Khoa đến Đội Điều tra án kinh tế trong lĩnh vực ngân hàng, Phòng Cảnh sát Kinh tế để trình diện khoảng 15h cùng ngày.

Dương Minh Tuyền và Hồ Văn Khoa có mâu thuẫn với nhau từ trước.

Trung Quốc lo bùng dịch Covid-19 trước Tết Nguyên đán

Tính đến nay đã là ngày thứ 6 liên tiếp Trung Quốc ghi nhận hơn 100 ca Covid-19/ngày. Điều này làm dấy lên mối lo ngại về một đợt bùng phát mới trước Tết Nguyên đán. Hiện tỉnh Hà Bắc đang thực hiện lệnh phong tỏa nghiêm ngặt, chính quyền tuyên bố sẽ trừng trị nghiêm những trường hợp vi phạm lệnh cấm.

Ảnh minh họa

Trường ĐH tại TP. HCM thưởng 15 triệu cho SV có IELTS

Sau thông tin trường Đại học Công nghệ thông tin TP. HCm gây sốc khi cho sinh viên nghỉ Tết hơn 1 tháng, tận 49 ngày thì mới đây trường này lại tiếp tục ra Chính sách tuyên dương khủng cho những bạn sinh viên trau dồi ngoại ngữ. Trong đó cao nhất nếu IELTS từ 7,5 trở lên, TOEFL từ 95 trở lên, đạt chứng chỉ N1 tiếng Nhật, sinh viên được thưởng số tiền khủng lên tới 15 triệu đồng.

Nhà đầu tư bán tháo, chứng khoán giảm mạnh nhất 20 năm

Mở cửa phiên giao dịch 19/1, thị trường chứng khoán đã có sự điều chỉnh nhẹ. Nhưng đến 10h30, áp lực bán tháo ồ ạt trên toàn thị trường khiến VN-Index bắt đầu rơi tự do. Cụ thể VN-Index giảm 75 điểm, tương đương 6,3% còn 1.117 điểm và lực bán ồ ạt trong phiên sáng xóa sạch thành quả của chuỗi tăng điểm từ đầu năm 2021.

Loạt cổ phiếu trong nhóm VN30 giảm sàn, trắng bên mua sau phiên giao dịch sáng 19/1. Ảnh: SSI.

NS Trần Tiến bức xúc lên tiếng khi bị đồn qua đời

Mới đây, thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì bệnh ung thư vòm họng xuất hiện trên một số trang tin, mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang. Theo đó trả lời báo chí Nhạc sĩ Trần Tiến phủ nhận thông tin trên và khẳng định sức khỏe ông vẫn khỏe mạnh.

NS Trần Tiến bức xúc vì bị đồn qua đời. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news