Tin mới

Trịnh Sảng bị các đối tác quay lưng sau bê bối có con với bạn trai cũ

Thứ ba, 19/01/2021, 22:12 (GMT+7)

Sau bê bối đời tư gây chấn động giới showbiz, Trịnh Sảng đã bị các nhãn hàng quay lưng và tẩy chay.

Chỉ trong vòng hơn 1 ngày gần đây, showbiz Hoa ngữ chấn động khi liên tục liên quan đến 1001 drama của Trịnh Sảng cùng với tình cũ Trương Hằng. Hết thông tin nhờ người mang thai hộ 2 đứa con tại Mỹ, Trịnh Sảng còn bị lộ file ghi âm đòi phá thai, vứt con cho người khác nếu như chúng được sinh ra. Đây được xem là một trong những scandals chấn động chưa từng có trong làng giải trí xứ Trung.

Trịnh Sảng xác nhận có con với tình cũ Trương Hằng.

Trịnh Sảng vốn là người thị phi của làng giải trí Hoa ngữ nhưng những thông tin lần này về nữ diễn viên ngày càng khiến nhiều người không ngờ. Sau bê bối, Trịnh Sảng đã bị các nhãn hàng tẩy chay.

Đoạn video Trịnh Sảng làm đại diện quảng cáo Prada được đăng trên Weibo của thương hiệu này hiện đã bị xóa thẳng tay. Động thái này của Prada không cứu vãn được việc cổ phiếu của hãng đang lao dốc chóng mặt.

Bê bối của Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Được biết, Trịnh Sảng đã duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với hãng Prada nhiều lần. Nhưng hãng này vẫn quay lưng lại với nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài Prada, thương hiệu đồng hồ Lola Rose mà Trịnh Sảng là gương mặt quảng cáo cũng đã xóa hình ảnh của cô hay blog chính thức của Harper's Bazaar và Weekend Pictorial cũng đã xóa nội dung trang bìa có Trịnh Sảng. Trước những phản ứng gay gắt mà dư luận lẫn các nhãn hàng có động thái không tốt với mình, Trịnh Sảng hiện chưa lên tiếng phản hồi.

Trước khi bê bối nổ ra, Trịnh Sảng là một trong những sao nữ có giá trị cao trong showbiz Trung Quốc. Theo ước tính trong năm 2020, cô quay 14 show truyền hình nhưng không đóng bộ phim nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Sảng