Tin mới

Dàn sao Việt tổ chức đêm nhạc từ thiện để gây quỹ ủng hộ các con của cố NS Vân Quang Long

Thứ ba, 19/01/2021, 15:35 (GMT+7)

Ngày 24/1 tới đây, hội chị em nghệ sĩ trong showbiz Việt sẽ cùng tổ chức một đêm nhạc từ thiện để gây quỹ, ủng hộ 3 đứa con của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã thông báo dự định về việc tổ chức một đêm nhạc Từ thiện để gây quỹ, ủng hộ cho các con của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

Đêm nhạc này mang tên Tình nghệ sĩ sẽ được tổ chức tại TP HCM ngày 24/1 tới. Đêm nhạc có sự quy tụ của nhóm nghệ sĩ Việt như Quách Tuấn Du, Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Lương Gia Huy, Châu Gia Kiệt...

Trên trang cá nhân, Quách Tuấn Du cho biết: “Anh Em chúng tôi những người còn may mắn ở lại thế gian dâng tiếng hát cho đời, cống hiến nghiệp mà ông Tổ đã ban cho sẽ tưởng nhớ đến bạn cùng hàng triệu trái tim hướng về linh hồn của người bạn thương chí cốt trong nghề. Cám ơn những Ông anh bạn nghĩa tình".

Theo tiết lộ từ nam ca sĩ, chồng cũ của Lệ Quyên là ông bầu Đức Huy, ca sĩ Tuấn Hưng và Lâm Vũ sẽ là những người chủ trì chương trình.

Do bận công việc và không thể tham gia được, tuy nhiên vợ chồng ca sĩ Lý Hải đã gửi tiền ủng hộ để chuyển vào quỹ.

Đêm nhạc này được thực hiện với dự định chăm lo cho 3 bé Lê Trác Hy, Lê Trác Kỳ và Lê Helen, 3 người con của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đến nơi đến chốn sau khi anh qua đời.

Ngày 18/1, ca sĩ Lương Gia Huy cũng là bạn thân của cố NS Vân Quang Long xác nhận tro cốt của cố NS đã được gia đình nhận về và đặt tại một ngôi chùa.

Cũng theo chia sẻ của Lương Gia Huy, lễ án táng cố NS Vân Quang Long sẽ được tổ chức án táng tại quê nhà Đồng Tháp vào ngày 20/1.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news