Tin mới

Từng bị nghi có hiềm khích trong quá khứ, hoa hậu Thu Hoài tỏ ý bênh vực Hương Giang trước ồn ào bị tố vô ơn

Thứ ba, 19/01/2021, 10:41 (GMT+7)

Đứng ở vị trí trung lập trong ồn ào tố vô ơn giữa Hương Giang và người quản lý cũ, hoa hậu Thu Hoài đã đưa ra lời khuyên và nêu quan điểm của mình về suy nghĩ của Hương Giang ở thời điểm này.

Mới đây, showbiz Việt lại xôn xao trước lời tố cáo của Thanh Phong - quản lý cũ của Hương Giang. Theo đó, người này tố cáo cựu hoa hậu Chuyển giới là người lật lọng, 'ăn cháo đá bát' khi thay đổi toàn bộ ê-kip sau khi đã đạt được thành công trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Hơn nữa, ê-kip này mà chủ yếu là Thanh Phong đã đứng ra làm thông dịch viên, chăm sóc cô trong suốt khoảng thời gian người đẹp dự thi tại Thái Lan.

Hương Giang bị người bạn thân thiết và cũng là người quản lý cũ của mình tố vô ơn

Không chỉ bị tố là người 'ăn cháo đá bát', Thanh Phong còn cho biết Hương Giang là người cướp mối quan hệ của anh và Lukkade. Trước đó, nhờ anh mà Hương Giang mới có thể kết mối quan hệ thân thiết với siêu mẫu người Thái Lan.

Ngay bên dưới bài tố cáo của Thanh Phong, anh đã tag thẳng tên của Hoa hậu Thu Hoài và tỏ vẻ đồng cảm với đàn chị trước cảnh ngộ này: 'Nghề này buồn quá phải không chị, giờ em mới hiểu cảm giác của chị'.

Hoa hậu Thu Hoài có thái độ trung lập trước lời tố cáo này

Mặc dù từng vướng nghi vấn có hiềm khích với Hương Giang, thế nhưng hoa hậu Thu Hoài vẫn đứng ở vị trí trung lập, đưa ra lời khuyên với Thanh Phong anh nên hiểu tình hình của Hương Giang. Bởi ở mỗi một thời điểm và hoàn cảnh, Hương Giang cần lựa chọn một ê-kip phù hợp và tốt nhất cho mình. Chính vì thế nàng hậu khuyên đàn em tốt nhất nên buông bỏ chuyện này.

Trước đó, ngay sau khi Lâm Khánh Chi có những chia sẻ, lời khuyên gửi đến Hương Giang trước làn sóng antifan dữ dội, hoa hậu Thu Hoài cũng bất ngờ đăng tải bài viết đề cập đến chuyện này và kèm dòng trạng thái ẩn ý.

Hoa hậu Thu Hoài từng đăng đàn khen ngợi Lâm Khánh Chi, gián tiếp hé lộ về hiềm khích với Hương Giang?

Cụ thể, Hoa hậu Thu Hoài viết: 'Lâm Khánh Chi, em đẹp từ tâm đó em à. Chị không nhìn lầm người đâu nha'. Động thái này khiến nhiều người cho rằng hoa hậu Thu Hoài không hề 'ưa' Hương Giang, thậm chí có hiềm khích với cô.

Thời gian vừa qua, Hương Giang liên tục gặp biến cố trong sự nghiệp. Ồn ào nhất chính là làn sóng tẩy chay nàng hậu trên khắp các mặt trận của antifan. Điều này khiến cô phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Khi làn sóng antifan còn chưa dứt, Hương Giang lại tiếp tục bị quản lý cũ tố vô ơn. Đáng chú ý là trước đó không ít lần Hương Giang bị nhiếp ảnh gia, stylist lên tiếng tố cáo vì thái độ 'khó ưa' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news