Tin mới

Bộ phim gây ám ảnh Penthouse ra trailer phần 2 hứa hẹn màn báo thù ‘kịch độc’

Thứ sáu, 19/02/2021, 09:52 (GMT+7)

Bộ phim được nhiều khán giả trông chờ Penthouse 2 đã chính thức ra mắt trailer với những cảnh drama hứa hẹn.

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu là bộ phim lấy bối cảnh trong tòa chung cư cao cấp 100 tầng. Ba người phụ nữ Shim Soo Ryeon, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee có hoàn cảnh sống khác nhau, hướng tới những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, họ lại gắn kết với nhau bằng những mâu thuẫn, là mối quan hệ, là sự ghen tuông đố kỵ trong tình cảm…

Ảnh: SBS
Ảnh: SBS

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu để lại những bài học đáng suy ngẫm về mặt tối của con người khi đứng trên đỉnh cao danh vọng, về cách đồng tiền làm tha hóa con người. Chỉ sau hai tập đầu tiên, rating của phim đã vượt mức 10%. Theo Hancinema, sang đến tập 4, phim đứng đầu bảng xếp hạng tỉ suất người xem cả trên đài cáp và đài trung ương (rating 13,4%) so với các đối thủ chiếu cùng khung giờ.

Phần 1 khép lại khiến nhiều người xem tiếc nuối. Tối nay 19/2, Penthouse 2 sẽ chính thức lên sóng, hứa hẹn hàng loạt  chi tiết giật gân. Ngay từ trailer, khán giả đã được bật mí về cảnh Ju Dan Tae quỳ gối cầu hôn nhân tình nhân Seo Jin sau khi hai người ra tay với Su Ryeon. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì Seo Jin liên tục gặp "quả báo", nhận được những "món quà" đáng sợ, nhiều khán giả cho rằng những "món quà" này chính là Yoon Hee gửi tặng. 

Ảnh: SBS
Ảnh: SBS

Đặc biệt, bác sĩ Ha - chồng cũ của Seo Jin dường như cũng muốn tìm cách chiếm đoạt lại vợ cũ thêm lần nữa. Khán giả được phen hả hê khi lần xuất hiện này bác sĩ không còn nhu nhược, hèn yếu như xưa mà trực tiếp đối đầu với kẻ thù.

Có thể thấy Penthouse 2 sẽ lấy bối cảnh một năm sau ngày Yoon Hee tẩu thoát khi đang là tội phạm. Dường như các nhân vật đều thay đổi, chỉ có tính cách của lũ trẻ là giữ nguyên. Một năm sau ngày biến cố ở Hera Palace, lũ trẻ vẫn luôn tìm cách bắt nạt kẻ yếu mà mục tiêu lúc này là Bae Ro Na. Trailer còn tiết lộ màn ngã cầu thang “rợn người” của một cô bé, dường như đó chính là Ro Na - người đeo một sợi dây chuyền vàng trên cổ. 

Đáng nói, ngay từ tập 1 đã được SBS gắn nhãn 19+, không phù hợp cho trẻ nhỏ. Phim chính thức lên sóng vào tối nay (ngày 19/2) trên kênh SBS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phim hay