Tin mới

Clip Mai Tài Phến công khai tỏ tình Mỹ Tâm trên sóng truyền hình gây 'bão'

Thứ sáu, 19/02/2021, 16:15 (GMT+7)

Không phải Mỹ Tâm, thực tế Mai Tài Phến mới là người công khai tỏ tình đàn chị trước. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bối rối của đàng trai bỗng gây "bão" mạng trở lại.

Thông tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến đang ngập tràn khắp mặt báo. Cuối cùng sau thời gian dài im lặng, người trong cuộc cũng chính thức xác nhận chuyện "phim giả tình thật". Ngay khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều sao Việt, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến "họa mi tóc nâu". 

Mỹ Tâm công khai xác nhận đang yêu Mai Tài Phến
Mỹ Tâm công khai xác nhận đang yêu Mai Tài Phến

Clip Mai Tài Phến gọi điện tỏ tình Mỹ Tâm 

Tuy nhiên, những người theo dõi chuyện tình cảm của cả hai có thể thấy thực tế trước đó 2 năm, Mai Tài Phến đã từng công khai tỏ tình đàn chị ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi tham gia một chương trình được phát trực tiếp trên mạng xã hội hồi tháng 1/2018, Mai Tài Phến gọi điện tỏ tình Mỹ Tâm.

Clip Mai Tài Phến công khai tỏ tình Mỹ Tâm trên sóng truyền hình gây 'bão' trở lại
Clip Mai Tài Phến công khai tỏ tình Mỹ Tâm trên sóng truyền hình gây 'bão' trở lại

Cụ thể, nam diễn viên sinh năm 1991 nhận thử thách gọi điện tỏ tình với Mỹ Tâm. Không né tránh, Mai Tài Phến đã chấp nhận yêu cầu và mau chóng nhấc điện thoại gọi cho "hoạ mi tóc nâu". Mặc dù tinh thần đã sẵn sàng nhưng vì quá ngại ngùng nên Mai Tài Phến chỉ dám hỏi Mỹ Tâm đang làm gì và cho biết: "Tự nhiên  có cảm xúc mà không biết nói như thế nào, nên bây giờ cảm xúc này chắc xin giấu lại để khi nào thoải mái hơn sẽ nói chuyện".

>> Xem thêm: Mai Tài Phến - Bạn trai Mỹ Tâm là ai mà khiến 'họa mi tóc nâu' quyết yêu ở tuổi 40

Clip Mai Tài Phến công khai tỏ tình Mỹ Tâm trên sóng truyền hình gây 'bão' - Ảnh 1

Đặc biệt, tình trẻ của Mỹ Tâm còn hẹn bạn gái chút gặp sẽ nói chuyện nhưng anh đã lập tức chống chế cho sự lỡ lời của mình bằng câu: "Làm sao gặp được".

Clip Mai Tài Phến công khai tỏ tình Mỹ Tâm trên sóng truyền hình gây 'bão' - Ảnh 2

>> Xem thêm: Trước khi khiến Mỹ Tâm say đắm, Mai Tài Phến từng có 2 mối tình khắc cốt ghi tâm

Mặc dù đây chỉ là thử thách do chương trình đặt ra thôi nhưng có thể thấy sự bối rối trong cách nói chuyện của Mai Tài Phến đã cho thấy tình cảm ấy hoàn toàn là có thật. Khoảnh khắc ngọt ngào này khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi lục lại vào thời điểm Mỹ Tâm chính thức công khai hẹn hò Mai Tài Phến. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news