Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng vừa có động thái sau khi Mỹ Tâm nghi ngầm thừa nhận yêu Mai Tài Phến nhưng đã vội xóa

Thứ sáu, 19/02/2021, 16:27 (GMT+7)

Sau những lần Mỹ Tâm dính nghi vấn hẹn hò thì người bị soi mọi động thái không ai khác ngoài Đàm Vĩnh Hưng.

Cách đây ít giờ, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Mỹ Tâm đã có dòng chia sẻ nghi ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò với diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, đây là lần hiếm hoi nàng "Họa mi tóc nâu" chia sẻ chuyện tình cảm suốt 20 năm sau khi gia nhập Vbiz.

Cụ thể, Mỹ Tâm đã chia sẻ: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy".

Mỹ Tâm nghi ngầm thừa nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm nghi ngầm thừa nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Sau khi bài phỏng vấn lan truyền trên mạng xã hội đã lập tức gây chấn động. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm sau bao lần bị đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, một nhân vật luôn được "réo tên" trong mỗi lần Mỹ Tâm vướng tin đồn tình ái chính là Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi liên tục bị người hâm mộ "đổ bộ" vào trang cá nhân và nhắn nhủ chúc phúc cho Mỹ Tâm thì Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên.

Theo đó, Mr. Đàm đăng tải dòng trạng thái "tiên tri" trước việc mình sẽ bị soi mọi hoạt động trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ đầy hài hước: "Đứng trên tầng lầu 81 xem và nghe thử hết hôm nay và nội trưa mai xem sao! A hihi! Viết vì hiểu rõ như lòng bàn tay: FB mình đang được canh chừng còn hơn những người về từ vùng dịch".

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhưng đã vội xóa khiến người hâm mộ hoang mang. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhưng đã vội xóa khiến người hâm mộ hoang mang. Ảnh chụp màn hình.

Ngay lập tức, người hâm mộ cũng đã vào bày tỏ niềm thông cảm đến với thần tượng khi liên tục bị soi mỗi lần giọng ca gốc Đà Nẵng vướng tin đồn tình ái với sao nam khác. Thế nhưng, chỉ ít phút sau khi bài đăng tải trên trang cá nhân thì "ông hoàng nhạc Việt" đã vội xóa khiến người hâm mộ hoang mang. 

Đàm VĨnh Hưng và Mỹ Tâm nhiều năm nay vẫn được người hâm mộ 'đẩy thuyền'.
Đàm VĨnh Hưng và Mỹ Tâm nhiều năm nay vẫn được người hâm mộ "đẩy thuyền".

Chưa hiểu vì sao Mr. Đàm lại có động thái dứt khoát thế này nhưng người hâm mộ cũng đang chờ chia sẻ mới từ những người trong cuộc. Dù tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến vẫn chưa có thông báo chính thức nhưng khá nhiều người tiếc nuối cho tình yêu cả thập kỷ mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng còn không ngại cầu hôn Mỹ Tâm. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng còn không ngại cầu hôn Mỹ Tâm. Ảnh internet

Nhiều năm nay, Đàm Vĩnh Hưng đều thẳng thắn thừa nhận yêu Mỹ Tâm thậm chí giọng ca "Vợ tương lai" từ khi nổi tiếng đã không ít lần thừa nhận Mỹ Tâm là người yêu lý tưởng của đời mình. Không giấu giếm tình cảm, Mr Đàm nhiều lần mạnh dạn cầu hôn người trong mộng ở mọi nơi, thậm chí ngay trên sân khấu. Theo đó cặp đội Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng luôn được người hâm mộ "đẩy thuyền" trong nhiều năm qua. Do đó, việc 1 người tìm được "nửa kia" thì lập tức người hâm mộ sẽ réo tên người còn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news