Tin mới

Gần 1 tháng phơi bày chuyện chia tay Chủ tịch Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ khoe ảnh 'giường chiếu'

Thứ sáu, 19/02/2021, 08:16 (GMT+7)

Động thái lạ của Thiều Bảo Trâm giữa thời điểm chuyện chia tay vẫn chưa sáng tỏ lý do khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. 

Vừa qua trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm tiếp tục cập nhật trạng thái mới trên story sau 1 tháng tự mình phơi bày chuyện chia tay tình 8 năm Sơn Tùng. Nữ ca sĩ khoe hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn hơn khi nằm trên giường, bên cạnh những chú gấu icon xinh xắn.

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh 'giường chiếu' chốn riêng tư (ảnh chụp màn hình)
Thiều Bảo Trâm khoe ảnh "giường chiếu" chốn riêng tư (ảnh chụp màn hình)
Gần 1 tháng phơi bày chuyện chia tay Chủ tịch Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ khoe ảnh 'giường chiếu' - Ảnh 1

Động thái giữa thời điểm chuyện chia tay của cô và Chủ tịch Sơn Tùng vẫn là một ẩn số khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Phải chăng sau biến cố tình cảm, Thiều Bảo Trâm đã muốn tìm một bến đỗ mới là suy nghĩ của nhiều dân mạng.

>> Xem thêm: Chỉ uốn éo và lăn lê trên ghế, Hoàng Thùy Linh cũng đủ khiến dân tình trầm trồ

Gần 1 tháng phơi bày chuyện chia tay Chủ tịch Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ khoe ảnh 'giường chiếu' - Ảnh 2

Có thể thấy hậu chia tay, Thiều Bảo Trâm ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư. Tần suất cập nhật trạng thái của tình cũ Sơn Tùng cũng dày đặc cho thấy cô đã dần ổn định sau biến cố. Mới đây, "đứa con" tinh thần của nữ ca sĩ còn lập kỷ lục chưa từng có trong sự nghiệp khi đạt hơn 15,5 triệu views sau 2 tháng phát hành.

Gần 1 tháng phơi bày chuyện chia tay Chủ tịch Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ khoe ảnh 'giường chiếu' - Ảnh 3

Đã 1 tháng kể từ khi ồn ào tình cảm diễn ra nhưng cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tuyệt nhiên không tiết lộ về lý do chia tay nửa kia của mình. Những ẩn ý của người trong cuộc cho thấy Sơn Tùng vì "trà xanh" mà quên đi bạn gái còn Thiều Bảo Trâm trở thành cô gái đáng thương khi bị người yêu phản bội.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh khoe body nuột nà sau khi làm loạn mạng xã hội ngày đầu năm mới

Gần 1 tháng phơi bày chuyện chia tay Chủ tịch Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ khoe ảnh 'giường chiếu' - Ảnh 4

Về phía Hải Tú - người được xem là "trà xanh" chen ngang vào chuyện tình 8 năm của cả hai hiện tại vẫn im hơi lặng tiếng. Suốt 1 tháng vừa qua cô không cập nhật bất cứ trạng thái nào. Nhiều người cho rằng đây chính là "nước đi" của Chủ tịch Sơn Tùng cho "gà cưng" trước biến cố để vượt qua giai đoạn phong ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news