Tin mới

Hải Tú hứng chịu cơn thịnh nộ từ phía CĐM, tương lai có 'tối đen như cái tiền đồ của chị Dậu'

Thứ sáu, 19/02/2021, 19:26 (GMT+7)

Hải Tú lại tiếp tục hứng chịu cơn thịnh nộ từ phía cộng đồng mạng, liệu tương lai đầy vết chàm của "gà cưng" Sơn Tùng M-TP có "tối đen như tiền đồ của chị Dậu".

Sau thời gian nghỉ Tết im hơi lặng tiếng tưởng như mọi ồn ào của Hải Tú với Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm đã lắng xuống thì hôm nay, "gà cưng" Sơn Tùng lại tiếp tục hứng chịu cơn thịnh nộ từ phía Cộng đồng mạng.

Không để Hải Tú được yên ổn, anti-fan lại tiếp tục đào bới quá khứ đầy "vết chàm" của nữ diễn viên trẻ tuổi mới dấn thân vào showbiz dưới sự hỗ trợ, chống lưng của Sơn Tùng M-TP.

Hải Tú dính nghi vấn là nhân vật chính trong loạt clip nhạy cảm. Ảnh internet
Hải Tú dính nghi vấn là nhân vật chính trong loạt clip nhạy cảm. Ảnh internet

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội, anti-fan lại tiếp tục tung bằng chứng cho rằng Hải Tú chính là nhân vật chính trong loạt clip nhạy cảm. Dù chưa biết thực hư ra sao, chưa một ai dám khẳng định người đó có là Hải Tú hay không nhưng cộng đồng mạng lại tiếp tục hướng mũi tên về phía Hải Tú với những lời mạt sát, chỉ trích, mỉa mai. 

Cư dân mạng tiếp tục đả kích không cho Hải Tú 'ngóc đầu lên được'. Ảnh internet
Cư dân mạng tiếp tục đả kích không cho Hải Tú 'ngóc đầu lên được'. Ảnh internet

Nhiều anti-fan mỉa mai cách kiếm tiền bất chấp liêm xỉ của Hải Tú và cảm thấy đáng thương cho Sơn Tùng M-TP khi tiếp nhận một "gà cưng" như nữ diễn viên trẻ tuổi này. 

Rất nhiều cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Hải Tú để chỉ trích còn "cà khịa" xin link. Không thể mãi ung dung, phía Hải Tú đã quyết định khóa trang cá nhân lại. Sự công kích từ cơn thịnh nộ từ phía cộng đồng mạng là con dao hai lưỡi với Hải Tú. Nó có thể khiến Hải Tú không thể "ngóc đầu lên được" nhưng cũng có thể là điều kiện giúp "gà cưng" Sơn Tùng vươn lên, trở thành người đáng thương hơn đáng trách. 

Nếu quả thực người trong loạt clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội là Hải Tú thì tương lai của "gà cưng" Sơn Tùng sẽ không biết đi về đâu. Với một vết chàm quá lớn, với một quá khứ bất hảo liệu công chúng có thể bao dung bỏ qua mà đón nhận Hải Tú hay mãi mãi tiền đồ "tối đen như chị Dậu" không biết đi đâu về đâu.

Sơn Tùng M-TP sẽ làm gì để bảo vệ gà cưng của mình giữa ồn ào. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP sẽ làm gì để bảo vệ gà cưng của mình giữa ồn ào. Ảnh internet

Thực tế trong giới showbiz, những ngôi sao không đi lên từ thực lực mà quá khứ bê bối đều luôn bị đào thảo và không có chỗ đứng trong nghề. 

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bằng chứng nào có thể kết luận Hải Tú là nhân vật chính. Tuy nhiên, ồn ào này lại tiếp tục tạo sức nóng cho tên tuổi của Hải Tú khắp truyền thông và trên mạng xã hội. Tên tuổi của Hải Tú một lần nữa lại tiếp tục phủ sóng khắp mọi mặt trận những ngày đầu năm mới 2021. Nhiều người cũng không loại trừ khả năng, tất cả đều nằm trong đường đi nước bước của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán. Cư dân mạng chờ ngày sự thật được "ngã ngũ" trong tương lai không xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news