Tin mới

Hậu ly hôn chồng thứ 4, 'cô Xuyến' Hoàng Yến tìm tới nơi cửa phật 

Thứ sáu, 19/02/2021, 11:27 (GMT+7)

Sau khi bị chồng trẻ tố cặp kè với trai trẻ, không cho gặp con, diễn viên Hoàng Yến bất ngờ đăng ảnh đi chùa như một cách "lẩn trốn" ồn ào đang gặp phải. 

Thông tin nữ diễn viên ly hôn chồng thứ 4 gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Cô bị chồng trẻ tố có quan hệ bất chính với trai trẻ khi cả hai chưa ly hôn, đồng thời không cho chồng cũ gặp con gái hậu ly hôn. 

Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến đi chùa hậu ồn ào ly hôn (ảnh cắt từ clip)
Hình ảnh Diễn viên Hoàng Yến đi chùa hậu ồn ào ly hôn (ảnh cắt từ clip)

Sau khi khẳng định bản thân không phản bội, ngăn cấm con gặp bố là bởi chồng cũ tinh thần bất ổn, mới đây nữ diễn viên đăng tải clip lên chùa cầu nguyện cùng một người bạn. Động thái của Hoàng Yến khiến nhiều người cho rằng cô đang trốn tránh ồn ào.

Hậu ly hôn chồng thứ 4, 'cô Xuyến' Hoàng Yến tìm tới nơi cửa phật  - Ảnh 1

Việc bị réo tên về hành động phản bội chồng, cấm cản con gặp bố đẻ của cô Xuyến ít nhiều khiến tên tuổi của nữ diễn viên "Về nhà đi con" bị ảnh hưởng. Giống như nhiều ngôi sao gặp biến cố khác cũng thường lựa chọn việc lên chùa để tìm lại sự an yên.

Hoàng Yến và chồng thứ 4 thời còn mặn nồng (ảnh internet)
Hoàng Yến và chồng thứ 4 thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Trước đó, đồng cảnh ngộ với Hoàng Yến khi ly hôn, cả Trọng Hưng hay Âu Hà My cũng tìm tới nơi cửa phật để thanh tịnh tâm hồn. 

Hậu ly hôn chồng thứ 4, 'cô Xuyến' Hoàng Yến tìm tới nơi cửa phật  - Ảnh 2

Hoàng Yến là nữ diễn viên thế hệ 7x, cô gây ấn tượng với khán giả bởi những vai diễn phụ trong nhiều phim truyền hình ăn khách. Thời gian gần đây, nữ diễn viên tạo dấu ấn với vai cô Xuyến 4 đời chồng trong Về nhà đi con. Vai diễn như vận vào chính cuộc đời mình khi đời thường, diễn viên Hoàng Yến cũng có 4 đời chồng và đều đã ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news