Tin mới

Hoài Linh đội nón lá hái khổ qua, đu đủ trong nhà thờ Tổ để mong 'hết khổ'

Thứ sáu, 19/02/2021, 10:23 (GMT+7)

Dù trong nhà thờ Tổ có rất nhiều người giúp việc nhưng Hoài Linh vẫn muốn tự tay hái rau quả, làm cỏ như một người nông dân thực thụ.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, NSƯT Hoài Linh đã khiến nhiều khán giả thích thú khi đăng tải một clip quay lại cảnh anh ra vườn hái rau vào chiều mùng 7 Tết để chuẩn bị cho bữa cơm tối. 

Hoài Linh đội nón lá hái khổ qua, đu đủ trong nhà thờ Tổ để mong 'hết khổ' - Ảnh 1

Vẫn trung thành với phong cách giản dị, nam danh hài mặc đồ ở nhà, đội nón lá, vác theo một cái rổ ra vườn để tự tay hái rau trái có sẵn.

Mở đầu clip, Hoài Linh tới chỗ trồng khổ qua (mướp đắng) để hái quả. Anh chia sẻ: "Bây giờ đang là chiều mùng 7 Tết và tôi phải ra vườn hái rau về để làm bữa cơm chiều. Đầu tiên, tôi phải hái khổ qua để nấu canh.

Mọi người thấy đấy, tôi tận dụng luôn đất trong nhà thờ Tổ trồng khổ qua để ăn cho sạch, lại đỡ tốn kém.

Khổ qua mọc xanh um cả đất, nhìn thích quá. Mấy trái này trong miền Nam gọi là khổ qua, miền Trung gọi là mượp đắng, còn miền Bắc là mướp đắng".

Đích thân nam danh hài trèo hái đu đu trong vườn nhà thờ Tổ.
Đích thân nam danh hài trèo hái đu đu trong vườn nhà thờ Tổ.

Sau một hồi cặm cụi vạch lá tìm, Sáu Bảnh cũng tìm được một số quả mướp đắng để nấu canh. 

"Mọi người đừng buồn, tôi trồng mấy giàn liền cơ. Sang bên này thì trái nhiều hơn hẳn. Trái vẫn còn non nhưng thôi cứ hái về ăn không nó già mất. Cây này nó cũng biết mọc, ăn chừng nào ra chừng ấy để không bị già trái.

Đối với tôi, ăn trái này vào để cho khổ nó qua. Tôi khổ quá rồi, bây giờ phải ăn để cho khổ nó qua đi. Hái khổ qua xong rồi, tôi phải tìm thêm trái khác trong vườn".

Hình ảnh Hoài Linh giản dị, tươi cười thu hoạch thành quả của mình khiến khán giả thích thú, đồng thời gửi lời chúc sức khoẻ tới nam nghệ sĩ.
Hình ảnh Hoài Linh giản dị, tươi cười thu hoạch thành quả của mình khiến khán giả thích thú, đồng thời gửi lời chúc sức khoẻ tới nam nghệ sĩ.

Sau đó, Hoài Linh đi tìm đu để để hái. Vừa nhìn thấy cây đu đủ sai trĩu quả, anh liền hét to vì sung sướng: "A! Đu đủ đây rồi. Đúng là may quá, bây giờ cái khổ nó qua xong xuôi rồi nên tôi phải ăn đu đủ để cầu cho mọi thứ đều vừa đủ".

Ngay sau đó, Hoài Linh không ngần ngại trèo lên cây đu đủ để hái xuống 6 quả to chín mọng, đựng đầy rổ. Thú vui điền viên trong những ngày Tết của nam danh hài khiến nhiều người không khỏi ao ước và thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news