Tin mới

Khi Hải Tú bị réo tên trong vũng lầy bê bối thì Sơn Tùng M-TP lại thản nhiên khoe điều bất ngờ

Thứ sáu, 19/02/2021, 14:34 (GMT+7)

Khi Hải Tú đang yên đang lành bị réo tên vì bê bối liên quan đến clip, hình ảnh nhạy cảm thì Chủ tịch Sơn Tùng M-TP lại vui vẻ khoe số tiền nhận được trong tài khoản đầu năm.

Ngày 19/2, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về một nữ diễn viên trẻ, độc quyền của một công ty giải trí lộ hình ảnh, clip nhạy cảm. Ngay lập tức, các thánh soi đã réo tên Hải Tú. Nhiều người cho rằng, người trong clip chính là "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP vì dáng người, mụn nốt ruồi trùng hợp. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng lại chỉ ra những điểm không giống.

Khi Hải Tú bị réo tên trong vũng lầy bê bối thì Sơn Tùng M-TP lại thản nhiên khoe điều bất ngờ - Ảnh 1
Hải Tú bị réo tên khắp cõi mạng vì nghi ngờ liên quan đến bê bối nhạy cảm. Ảnh internet
Hải Tú bị réo tên khắp cõi mạng vì nghi ngờ liên quan đến bê bối nhạy cảm. Ảnh internet

Trước ồn ào này, Hải Tú vẫn quyết tâm "án binh bất động" không lộ diện, không lên tiếng, không một lời giải thích. Kể từ khi vướng ồn ào với Sơn Tùng, Hải Tú đã "mất tích" trên mạng xã hội cũng như mọi phương tiện truyền thông để tránh thị phi.

Một điều khiến cư dân mạng quan tâm đó chính là phản ứng của Sơn Tùng M-TP ra sao khi gà cưng Hải Tú lại bị réo tên trong nghi vấn lộ clip nhạy cảm mới này. Bởi lẽ, Hải Tú đang là diễn viên độc quyền mới toanh của công ty Sơn Tùng nếu hình ảnh của Hải Tú bị vết nhơ thì sẽ ảnh hưởng đến giọng ca gốc Thái Bình.

Mặc gà cưng Hải Tú gặp vận đen, Sơn Tùng ung dung khoe nhận được lì xì khủng. Ảnh internet
Mặc gà cưng Hải Tú gặp vận đen, Sơn Tùng ung dung khoe nhận được lì xì khủng. Ảnh internet

Vào đúng thời điểm căng thẳng nhất của bê bối này, Sơn Tùng M-TP cũng không lên tiếng, không ra mặt bảo vệ hay giải thích cho gà cưng. Bất ngờ hơn cả là cách đây ít phút, Sơn Tùng M-TP còn hào hứng đăng story khoe số tiền nhận được trong tài khoản từ một người. 

Theo đó, Sơn Tùng hào hứng khi nhận được tiền mừng tuổi từ một người với con số khá đẹp là 7,777,777 VNĐ. Dường như tình cũ Thiều Bảo Trâm không quan tâm đến những ồn ào đang diễn ra xung quanh mình cũng như với gà cưng "Hải Tú".

Sơn Tùng M-TP sẽ làm gì để vực dậy gà cưng Hải Tú trong những ngày tới đây. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP sẽ làm gì để vực dậy gà cưng Hải Tú trong những ngày tới đây. Ảnh internet

Thái độ bình thản đến khó hiểu của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về chiến thuật sắp tới của nam ca sĩ với "gà cưng". Vì dù sao, Hải Tú cũng không thể mãi "lẩn trốn", không thể mãi im lặng mà phải đối mặt để tiếp tục con đường đi của mình. Và liệu, cô nàng có còn được công chúng đón nhận sau biết bao ồn ào. 

Kể từ khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú đã phải đối mặt với không ít ồn ào, đặc biệt là sau nghi vấn phá vỡ tình yêu của giọng ca "Em của ngày hôm qua" với Thiều Bảo Trâm. Ngay lập tức, Hải Tú bị gọi là "trà xanh quốc dân", bị anti-fan lôi quá khứ nổi loạn ra để công kích. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news