Tin mới

Khoe ảnh bên ái nữ, đại gia Minh Nhựa khiến cư dân mạng lóa mắt vì dàn siêu xe bạc tỷ

Thứ sáu, 19/02/2021, 09:29 (GMT+7)

Khoe ảnh bên ái nữ, đại gia Minh Nhựa khiến cư dân mạng khó rời mắt khỏi dàn siêu xe tiền tỷ của mình.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa khiến dân tình trầm trồ khi đăng ảnh bên hai ái nữ vô cùng sang chảnh. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là bóng dáng của dàn siêu xe phía sau. Chỉ khoe "sương sương" vài ba chiếc ảnh chụp trong kỳ nghỉ ngắn ngày cùng gia đình, Minh Nhựa đã khiến netizen không khỏi trầm trồ và xuýt xoa trước sự hào nhoáng.

Khoe ảnh bên ái nữ, đại gia Minh Nhựa khiến cư dân mạng khó rời mắt khỏi dàn siêu xe tiền tỷ. Ảnh FBNV
Khoe ảnh bên ái nữ, đại gia Minh Nhựa khiến cư dân mạng khó rời mắt khỏi dàn siêu xe tiền tỷ. Ảnh FBNV

Minh Nhựa nổi tiếng là đại gia có thú chơi siêu xe vào hàng nhất nhì trong giới. Trong giới chơi siêu xe, Minh Nhựa vẫn chưa tìm được đối thủ. Anh luôn tự "phá kỷ lục bản thân" để sắm những chiếc xe mới có giá cao ngất ngưởng. 

>> Xem thêm: Ngày ấy đã đến, Sơn Tùng M-TP bị Thiều Bảo Trâm gạt khỏi đường đua, cho 'bay màu' không dấu vết

Trong số những chiếc siêu xe đắt đỏ của Minh Nhựa phải kể đến chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV duy nhất tại Việt Nam, Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, McLaren 650S Spider, Lamborghini Aventador LP 750-4 Superveloce, Pagani Huayra. Đây là những siêu xe đã làm nên tên tuổi, vị thế của đại gia Minh Nhựa trong giới.

Đại gia Minh Nhựa bên ái nữ. Ảnh internet
Đại gia Minh Nhựa bên ái nữ. Ảnh internet

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983. Minh Nhựa là một đại gia "khét tiếng" Sài Gòn. Dù sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ, đi những chiếc xe sang siêu ngầu và đắt đỏ, tuy nhiên Minh Nhựa cũng có những điều khó nói. Là con nhà hào môn khiến cuộc sống của anh không được lựa chọn bất kì điều gì cho bản thân.

Siêu xe Pagani Huayra của Minh Nhựa giữ kỷ lục đắt nhất Việt Nam. Ảnh internet
Siêu xe Pagani Huayra của Minh Nhựa giữ kỷ lục đắt nhất Việt Nam. Ảnh internet

Điều mà đại gia Minh Nhựa khiến cư dân mạng ngưỡng mộ chính là cách yêu chiều vợ. Vị đại gia này không ngại bỏ ra cả "núi tiền" để tổ chức tiệc hoành tráng nhân kỷ niệm 8 năm cầu hôn vợ 2 Mina Phạm. Không chỉ bỏ tiền làm sự kiện khủng, Minh Nhựa còn "vung" tiền tỷ mua quà để vợ 2 được vui. Bên cạnh đó, đại gia Minh Nhựa còn thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news