Tin mới

Động thái đầu tiên của Mỹ Tâm trước thông tin công khai hẹn hò với Mai Tài Phến

Thứ sáu, 19/02/2021, 16:03 (GMT+7)

Trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin thân cận với ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng hoàn toàn không có chuyện nữ ca sĩ công khai chuyện tình cảm với Mai Tài Phến và tất cả chỉ là hiểu nhầm.

Chiều ngày 19/2, dân tình bất ngờ với thông tin giọng ca sinh năm 1981 đã thừa nhận đã 'mở lòng' khi đón nhận tình cảm của nam diễn viên kém tuổi Mai Tài Phến.

Động thái đầu tiên của Mỹ Tâm trước thông tin công khai hẹn hò với Mai Tài Phến - Ảnh 1

Trong một bài phòng vấn, Mỹ Tâm thừa nhận giờ đây cô đã gọi Mai Tài Phến là 'anh'. Ở cạnh Mai Tài Phến, cô thấy an toàn, thoải mái nên không có lý do gì từ chối tình cảm của đàn em dành cho mình.

'Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh' còn bạn ấy vẫn gọi tôi là 'cô Út'. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy', Mỹ Tâm hé lộ về tình cảm dành cho Mai Tài Phến.

Động thái đầu tiên của Mỹ Tâm trước thông tin công khai hẹn hò với Mai Tài Phến - Ảnh 2

Giữa lúc dân tình đang thi nhau chúc phúc còn anti fan được dịp mỉa mai đủ kiểu thì phía nữ ca sĩ lại đưa ra thông tin còn bất ngờ hơn!

>>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai chuyện tình với Mai Tài Phến: Anti fan mỉa mai chỉ yêu nhau vì tiền, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị réo tên

Cụ thể, trên trang cá nhân, một người trong công ty của Mỹ Tâm đã tiết lộ cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ giữ lúc thông tin hẹn hò Mai Tài Phến đang được chia sẻ chóng mặt.

Thông tin được một người trong công ty của Mỹ Tâm tiết lộ trên MXH. Ảnh: Internet
Thông tin được một người trong công ty của Mỹ Tâm tiết lộ trên MXH. Ảnh: Internet

Theo lời người này chia sẻ, Mỹ Tâm đang vô cùng bất ngờ khi đọc lại bài phỏng vấn: "Tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy, công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời. Chị còn hết hồn hơn em".

Khi được gợi ý lên tiếng đính chính, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ: "Thôi, để vậy cho vui, khi nào chị công khai người yêu thiệt rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha". 

Động thái đầu tiên của Mỹ Tâm trước thông tin công khai hẹn hò với Mai Tài Phến - Ảnh 3

Màn "quay xe" của giọng ca Tóc nâu môi trầm càng khiến dư luận hoang mang. Phải chăng câu chuyện hẹn hò giữa cặp đôi sẽ lại quay trở về thời "tình trong như đã, mặt ngoài còn e"?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news