Tin mới

Rộ tin Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến và đây là phản ứng không ngờ của sao Việt dành cho cặp đôi

Thứ sáu, 19/02/2021, 19:00 (GMT+7)

Sau khi rộ lên thông tin Mỹ Tâm công khai tình cảm dành cho Mai Tài Phến, loạt sao Việt đã có phản ứng bất ngờ, vui như chính mình được yêu.

Trưa ngày 19/2, showbiz Việt xôn xao trước bài phỏng vấn Mỹ Tâm xác nhận tình cảm dành cho Mai Tài Phến. Ngay sau đó, cả làng giải trí đứng ngồi không yên trước thông tin này. Hàng loạt sao Việt bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi Mỹ Tâm đã tìm được một nửa của đời mình.

Học trò cưng của Mỹ Tâm là Đức Phúc chia sẻ: "Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ là tìm được một người mình tin họ, họ tin mình, mình thương họ, họ cũng thương mình, dù khó khăn hay vui vẻ lúc nào cũng có nhau. Điều lớn điều nhỏ làm gì cũng được chỉ cần làm cùng nhau, lúc nào cũng Cùng Nhau thấu hiểu vậy là đủ. Người mình thương thì lúc nào mình cũng sẽ mong họ hạnh phúc, con luôn mong cô hạnh phúc thật nhiềuuu, chỉ cần cô Hạnh Phúc vậy là đủ mọi điều còn lại không quan trọng! Con yêu cô ô ô ô !!!"

Đức Phúc còn vui hơn cả nhân vật chính khi Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Đức Phúc còn vui hơn cả nhân vật chính khi Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Siêu mẫu Xuân Lan gửi lời chúc đến Mỹ Tâm: "Các chị đẹp đều đang hạnh phúc với các em đẹp. Chúc mừng hạnh phúc nha các cô gái vàng của tôi ơi".

Ca sĩ Phi Nhung cũng không khỏi bất ngờ và bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến: "Tôi thích cách suy nghĩ của em. Vì tôi yêu ai tôi cũng vậy. Chúc em hạnh phúc nha Mỹ Tâm".

Nữ diễn viên Diệu Nhi hào hứng: "Thương ai là phải mong cho họ luôn vui vẻ hạnh phúc chứ. Nên chị yêu ai cũng được, chị vui vẻ hạnh phúc là được, chuyện tình yêu là của 2 người, mình ở ngoài mình ủng hộ người mình thương thôi".

Mỹ Tâm thừa nhận chuyện tình cảm với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm thừa nhận chuyện tình cảm với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Có vẻ như chuyện tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhận được sự ủng hộ của công chúng và đồng nghiệp. 

Chiều ngày 19/2, dân tình bất ngờ với thông tin giọng ca sinh năm 1981 đã thừa nhận đã 'mở lòng' khi đón nhận tình cảm của nam diễn viên kém tuổi Mai Tài Phến.

Trong một bài phòng vấn, Mỹ Tâm thừa nhận giờ đây cô đã gọi Mai Tài Phến là 'anh'. Ở cạnh Mai Tài Phến, cô thấy an toàn, thoải mái nên không có lý do gì từ chối tình cảm của đàn em dành cho mình.

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng và đồng nghiệp. Ảnh internet
Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng và đồng nghiệp. Ảnh internet

'Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh' còn bạn ấy vẫn gọi tôi là 'cô Út'. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy', Mỹ Tâm hé lộ về tình cảm dành cho Mai Tài Phến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news