Tin mới

Mỹ Tâm nghi thừa nhận yêu Mai Tài Phến, fan dồn dập vào 'nhà' Đàm Vĩnh Hưng thông báo gấp

Thứ sáu, 19/02/2021, 14:59 (GMT+7)

Thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò vừa xuất hiện, fan lập tức "réo gọi" Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm vốn được biết là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng bị nghi ngờ yêu quản lý cũ Thái Huân suốt 7 năm. Tiếp đó là mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng đến nỗi được xem là "người tình thập kỷ". Và người đàn ông vướng ồn ào tình cảm mới nhất với nữ ca sĩ là diễn viên Mai Tài Phến. Dẫu vậy, chưa một lần Mỹ Tâm công khai mối quan hệ yêu đương với bất cứ người đàn ông nào.

Mỹ Tâm là ngôi sao quyền lực của làng giải trí Việt. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm là ngôi sao quyền lực của làng giải trí Việt. Ảnh FBNV

Thậm chí, cách đây không lâu, Mỹ Tâm còn dính nghi án mang bầu với bạn diễn ít tuổi Mai Tài Phến, sau bức hình có phần mũm mĩm của nữ ca sĩ bị rò rỉ. Sau đó "họa mi tóc nâu" công khai livestream thanh minh cho chính mình với màn khoe body trên trang cá nhân.

Mỹ Tâm vướng nghi án mang bầu với Mai Tài Phến cách đây không lâu.
Mỹ Tâm vướng nghi án mang bầu với Mai Tài Phến cách đây không lâu.

Thế nhưng, mới đây, Mỹ Tâm làm dấy lên nghi vấn ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò trong một bài phỏng vấn trên báo chí. Giọng ca "Đúng cũng thành sai" không ngần ngại thể hiện sự ngọt ngào dành cho nam diễn viên trẻ. Thời điểm hiện tại cô đã gọi Mai Tài Phến là anh, còn nam diễn viên gọi nữ ca sĩ là "cô Út". Mỹ Tâm còn thẳng thắn khi nói rằng Mai Tài Phến thích mình và: "Mình cũng thích anh ấy".

Nữ ca sĩ chính thức thừa nhận mối quan hệ với Mai Tài Phến.
Nữ ca sĩ chính thức thừa nhận mối quan hệ với Mai Tài Phến.

Hiện tại người hâm mộ đang rần rần xôn xao chuyện tình của chị đại làng giải trí Việt này. Điều đáng nói là có không ít người còn "đổ bộ" sang trang Facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng để réo gọi "ông hoàng nhạc Việt" để chúc mừng cho "người tình thanh xuân của mình".

"Chị Tâm có người yêu rồi anh ơi", 'Anh Hưng ơi, chúc mừng cho chị Mỹ Tâm hạnh phúc bên anh Mai Tài Phến nhé anh. Chúng em cảm ơn anh Hưng ạ", "Có ai từ khi biết tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến qua đây không??", "Chị Tâm công khai anh Mai Tài Phến rồi ạ. Mong anh Hưng chúc mừng chị Tâm và anh Phến nhé anh", "Anh Hưng ơi, chị Mỹ Tâm hạnh phúc bên anh Mai Tài Phến kìa",...là những bình luận của người hâm mộ dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng.

Những bình luận của dân mạng 'réo tên' Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng "réo tên" Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình

Lý do khiến người hâm mộ liên tục gọi tên Đàm Vĩnh Hưng mỗi khi Mỹ Tâm vướng ồn ào tình ái chính là hơn 1 thập kỷ, Đàm Vĩnh Hưng đều thẳng thắn thừa nhận yêu Mỹ Tâm thậm chí Đàm Vĩnh Hưng từ khi nổi tiếng đã không ít lần thừa nhận Mỹ Tâm là người yêu lý tưởng của đời mình.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận yêu Mỹ Tâm trong hơn 1 thập kỷ. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận yêu Mỹ Tâm trong hơn 1 thập kỷ. Ảnh internet

Không giấu giếm tình cảm, Mr Đàm nhiều lần mạnh dạn cầu hôn người trong mộng ở mọi nơi, thậm chí ngay trên sân khấu. Theo đó cặp đội Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng luôn được người hâm mộ "đẩy thuyền" trong nhiều năm qua. Do đó, việc 1 người tìm được "nửa kia" thì lập tức người hâm mộ sẽ réo tên người còn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news