Tin mới

Mỹ Tâm vừa rộ tin hẹn hò Mai Tài Phến, Lý Nhã Kỳ đã vội giận hờn muốn 'chốt đơn'

Thứ sáu, 19/02/2021, 18:06 (GMT+7)

Ngay khi báo chí, mạng xã hội rộ tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến, Lý Nhã Kỳ đã có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. 

Mới đây, Cộng đồng mạng hân hoan trước thông tin chưa chính thức Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến. Ngay lập tức các sao Việt đồng loạt lên tiếng chúc mừng, cộng đồng mạng, người hâm mộ cũng chia sẻ tin vui ngập tràn mạng xã hội. 

Lý Nhã Kỳ (ảnh internet)
Lý Nhã Kỳ (ảnh internet)
Bài viết đầy 'hờn dỗi' của nữ diễn viên (ảnh chụp màn hình)
Bài viết đầy 'hờn dỗi' của nữ diễn viên (ảnh chụp màn hình)

Cùng chung niềm vui ấy, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ cũng gửi tới đàn chị lời chúc mừng theo phong cách không giống ai: "Trời ơi, chị Lệ Quyên chốt đơn, chị Trương Ngọc Ánh chốt đơn, chị Mỹ Tâm chốt đơn, chị Ngô Thanh Vân chốt đơn. Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi. Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật. Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em".

Mỹ Tâm vừa rộ tin hẹn hò Mai Tài Phến, Lý Nhã Kỳ đã vội giận hờn muốn 'chốt đơn' - Ảnh 1

Ngay lập tức bài chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã gây sự chú ý rất lớn. Quả thực, nếu không tự khai thì nhiều người cũng quên mất trong hội mỹ nhân giàu có, độc thân vẫn còn cái tên sáng chói là Lý Nhã Kỳ. Bản thân là một người đêm đêm buồn ngồi đếm hột xoàn, vừa xây xong căn biệt phủ 50 tỷ thế nhưng đáng tiếc đến hiện tại nữ diễn viên vẫn lẻ bóng. 

Mỹ Tâm vừa rộ tin hẹn hò Mai Tài Phến, Lý Nhã Kỳ đã vội giận hờn muốn 'chốt đơn' - Ảnh 2
Mỹ Tâm vừa rộ tin hẹn hò Mai Tài Phến, Lý Nhã Kỳ đã vội giận hờn muốn 'chốt đơn' - Ảnh 3
Mỹ Tâm vừa rộ tin hẹn hò Mai Tài Phến, Lý Nhã Kỳ đã vội giận hờn muốn 'chốt đơn' - Ảnh 4

Có thể nói năm 2021 quả là một năm bội thu của showbiz Việt khi hàng loạt "chị đẹp" đã tìm được bến đỗ của đời mình. Trước khi tin đồn Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến nổ ra, Lệ Quyên cũng công khai có bạn trai kém tuổi, Ngô Thanh Vân cũng hẹn hò với tình trẻ điển trai...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news