Tin mới

Sau ồn ào quá khứ chuyện con riêng, Thu Thủy và chồng trẻ đoàn tụ bên gia đình lớn chứng minh hạnh phúc viên mãn

Thứ sáu, 19/02/2021, 10:00 (GMT+7)

Trong những ngày đầu năm mới, Thu Thủy cùng chồng trẻ và các con đã vượt hành trình dài từ TP HCM ra Đà Lạt để đoàn tụ với các thành viên gia đình bên nội.

Sau cuộc hôn nhân với chồng trẻ, Thu Thủy dành nhiều thời gian dành cho gia đình hơn khi cô xuất hiện thưa thớt dần trên các sân khấu âm nhạc. Đặc biệt từ khi sinh con gái thứ hai, nữ ca sĩ dần toàn tâm đế chăm sóc con nhỏ, giúp ông xã an tâm trong sự nghiệp.

Trong những ngày đầu năm mới, vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên gia đình Thu Thủy đã tự lái xe riêng từ TP Hồ Chí Minh trở về quê nội ở Đà Lạt. Chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ hạnh phúc bên gia đình nội, Thu Thủy dạt dào cảm xúc.

Thu Thủy cùng gia đình trong chuyến đi về quê nội ở Đà Lạt
Thu Thủy cùng gia đình trong chuyến đi về quê nội ở Đà Lạt

'Tết là để trở về.

Hành trình trở về quê ông bà sau 1 năm với biết bao bộn bề trong cuộc sống. Đợt này hành trình gia đình Thuỷ với sự xuất hiện 1 thành viên mới là bé Lana đoạn đường từ 5 tiếng kéo dài 8 tiếng để trở về quê sum vầy là một trải nghiệm mới cho con gái bé bỏng Lana đem đến sự ấm áp cho đại gia đình...

Tết Việt Nam là vậy, dù dịch Covid vẫn còn đang rình rập khiến mỗi người chúng ta chưa thể có cuộc sống bình thường nhưng nó không thể ngăn cản tình thân của những người thân thương tụ họp về bên cạnh chia sẻ, động viên nhau để chúng ta lại tiếp tục sống và làm việc có ý nghĩa hơn!'.

Sau ồn ào quá khứ chuyện con riêng, Thu Thủy và chồng trẻ đoàn tụ bên gia đình lớn chứng minh hạnh phúc viên mãn - Ảnh 1

Bên dưới bài đăng của Thu Thủy, nhiều người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình của Thu Thủy. Đồng thời, người hâm mộ cũng thể hiện mong muốn được tiếp tục lắng nghe giọng hát của Thu Thủy với màn tái xuất trong thời gian tới.

Kin Nguyễn hạnh phúc bên con gái nhỏ
Kin Nguyễn hạnh phúc bên con gái nhỏ
Con trai riêng của Thu Thủy là bé Henry ngày càng lớn
Con trai riêng của Thu Thủy là bé Henry ngày càng lớn

Thu Thủy và ông xã doanh nhân Kin Nguyễn kết hôn từ tháng 7 năm 2019. Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Thủy chia sẻ rằng bản thân may mắn khi gặp được Kin Nguyễn bởi anh là một người tâm lý, luôn hỗ trợ cô trong công việc. Chính vì vậy mà từ sau khi kết hôn, nữ ca sĩ vẫn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và xuất hiện với vị trí khách mời trong các chương trình truyền hình, các dự án âm nhạc của nhiều nghệ sĩ khác.

Sau ồn ào quá khứ chuyện con riêng, Thu Thủy và chồng trẻ đoàn tụ bên gia đình lớn chứng minh hạnh phúc viên mãn - Ảnh 2

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn kết hôn, Kin Nguyễn lại nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận bởi thái độ của anh dành cho con riêng của Thu Thủy - bé Henry. Cụ thể, anh đã tỏ thái độ không hài lòng và cấu vào tay bé khiến nhóc tỳ biến sắc. Dù đã lễn tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh về gia đình hạnh phúc bị sụp đổ trước mắt công chúng vào thời điểm bấy giờ.

Sau ồn ào quá khứ chuyện con riêng, Thu Thủy và chồng trẻ đoàn tụ bên gia đình lớn chứng minh hạnh phúc viên mãn - Ảnh 3

Sau ồn ào này, những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của hai bố con Kin Nguyễn và Henry được nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hơn như khẳng định về mối quan hệ yêu thương, khăng khít của các thành viên trong gia đình. Bé Lana ra đời cũng thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ bến mà Thu Thủy đang có được bên người chồng mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Thủy Kin Nguyễn