Tin mới

Tin Sao Việt hot nhất MXH 24h: Rộ tin Mỹ Tâm không yêu Mai Tài Phến, Sơn Tùng để lộ số tài khoản 'khủng'

Thứ sáu, 19/02/2021, 20:36 (GMT+7)

Cập nhật tin tức Sao Việt giải trí hot nhất MXH 24h: Rộ tin Mỹ Tâm không yêu Mai Tài Phến, Sơn Tùng để lộ số tài khoản; Sau vụ gây tai nạn gãy răng thanh niên, fanpage Huỳnh Anh 'bay màu'...

"Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh' còn bạn ấy vẫn gọi tôi là 'cô Út' (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy", Mỹ Tâm trả lời phỏng vấn báo chí.

Tin Sao Việt hot nhất MXH 24h: Rộ tin Mỹ Tâm không yêu Mai Tài Phến, Sơn Tùng để lộ số tài khoản 'khủng' - Ảnh 1

Tuy nhiên, giữa lúc thông tin giọng ca "họa mi tóc nâu" hẹn hò Mai Tài Phến chia sẻ rầm rộ khắp diễn đàn mạng, mới đây quản lý nữ ca sĩ gây hoang mang khi đăng đàn tiết lộ phản ứng của Mỹ Tâm khi đọc được câu chuyện này. 

"Mỹ Tâm: Tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy, công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời. Chị còn hết hồn hơn em. Chắc do hiểu lầm thôi, không sao. 

Quản lý: Vậy chị định đính chính gì không ạ?

Tin Sao Việt hot nhất MXH 24h: Rộ tin Mỹ Tâm không yêu Mai Tài Phến, Sơn Tùng để lộ số tài khoản 'khủng' - Ảnh 2

Mỹ Tâm: Thôi, để vậy cho vui, khi nào chị công khai người yêu thật rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha", nguyên văn đoạn status người quản lý chia sẻ trên trang cá nhân. 

Dù Huỳnh Anh đã xin lỗi và hứa sẽ khắc phục hậu quả đến cùng, nhưng có vẻ anh chưa thuyết phục được dân mạng. Fanpage của nam diễn viên đã chính thức 'bay màu'.
Huỳnh Anh đã xin lỗi và hứa sẽ khắc phục hậu quả đến cùng, nhưng có vẻ anh chưa thuyết phục được dân mạng. Fanpage của nam diễn viên đã chính thức "bay màu".
Sơn Tùng khoe nhận được tiền mừng tuổi, đồng thời để lộ số tài khoản ngân hàng. Nhiều người ngay sau đó gửi tiền kèm thông điệp 'cà khịa' Hải Tú.
Sơn Tùng khoe nhận được tiền mừng tuổi, đồng thời để lộ số tài khoản ngân hàng. Nhiều người ngay sau đó gửi tiền kèm thông điệp "cà khịa" Hải Tú.
Trong giây phút từ biệt, Kim Hoàng không thể kiềm chế được cảm xúc. Những giọt nước mắt của hôn thê Hải Đăng khiến ai nấy không khỏi xót xa.
Trong giây phút từ biệt, Kim Hoàng không thể kiềm chế được cảm xúc. Những giọt nước mắt của hôn thê Hải Đăng khiến ai nấy không khỏi xót xa.
Hoa hậu Diễm Hương khoe cơ ngơi 'khủng' của danh hài Việt Hương. Theo tiết lộ của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, chốn lui về đàn chị vừa tậu là 2 căn nhà 5 tầng liền kề nhau.
Hoa hậu Diễm Hương khoe cơ ngơi 'khủng' của danh hài Việt Hương. Theo tiết lộ của hoa hậu Thế giới người Việt 2010, chốn lui về đàn chị vừa tậu là 2 căn nhà 5 tầng liền kề nhau.
Lý Nhã Kỳ giận hờn khi Mỹ Tâm vì hội chị em lần lượt “chốt đơn” hẹn hò: Tối nay lại phải đếm hột xoàn cho đỡ buồn!
Lý Nhã Kỳ giận hờn khi Mỹ Tâm vì hội chị em lần lượt “chốt đơn” hẹn hò: Tối nay lại phải đếm hột xoàn cho đỡ buồn!
Chi Pu bất ngờ khoe ảnh thân mật bên chàng trai giấu mặt, công khai hẹn hò hậu 'toang' với tình cũ của Quỳnh Anh Shyn?
Chi Pu bất ngờ khoe ảnh thân mật bên chàng trai giấu mặt, công khai hẹn hò hậu "toang" với tình cũ của Quỳnh Anh Shyn?
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news