Tin mới

Trước khi rộ tin Mai Tài Phến yêu Mỹ Tâm thì cả 2 đã ‘nên duyên’ bao nhiêu lần?

Thứ sáu, 19/02/2021, 14:40 (GMT+7)

Trước khi xôn xao thông tin xác nhận tình cảm, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm từng có vô số lần kết hợp ăn ý với nhau trong công việc và cuộc sống.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo dư luận. Tuy nhiên từ trước đến nay, cả hai luôn lựa chọn im lặng. Tuy nhiên, bất ngờ khi mới đây, trong một bài phỏng vấn với truyền thông, Mỹ Tâm đã chính thức xác nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến

Trước khi có thông tin xôn xao về việc hai người yêu nhau, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng có những màn kết hợp ăn ý trong MV Đừng hỏi em. Trong sản phẩm âm nhạc này, Mỹ Tâm kể chuyện tình của cô giáo (do cô thủ vai) và chàng chiến sĩ thời chiến (Mai Tài Phến). 

Ảnh: thanhnien
Ảnh: thanhnien

MV nhanh chóng gây sức hút lớn vì sự ăn ý của 2 người. Nhiều người khi ấy thắc mắc vì sao Mỹ Tâm chọn diễn viên kém mình nhiều tuổi để kết hợp. Khi ấy, Mai Tài Phến trả lời: “Chị Mỹ Tâm rất kỹ, tuyển lựa trên 20 người mà vẫn chưa quyết định nhưng nhờ xem qua các vai diễn của Phến trong Gương mặt điện ảnh nên chị Tâm đã chọn Phến".

Sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục hợp tác cùng Mai Tài Phến trong một dự án mới do cô sản xuất là phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Sự tái xuất này khiến Cộng đồng mạng chú ý hơn đến Mai Tài Phến, cho rằng anh cùng Mỹ Tâm vô cùng thân thiết.

Trước khi rộ tin Mai Tài Phến yêu Mỹ Tâm thì cả 2 đã ‘nên duyên’ bao nhiêu lần? - Ảnh 1

Cũng trong thời gian này, tin đồn “phim giả tình thật" của bộ đôi diễn viên xuất hiện khi họ liên tục có cử chỉ thân mật cùng nhau. Tuy nhiên cả Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đều lựa chọn im lặng. Thậm chí khi ấy, tong một bài phỏng vấn, Mai Tài Phến chia sẻ: “Do chúng tôi đã quá hiểu nhau nên tình cảm dù có nảy sinh cũng dừng lại mức độ cho phép. Tôi xem chị Tâm như người chị, thần tượng lớn nhất của mình. Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái”.

Về phía Mỹ Tâm, cô cho biết: "Chuyện gì đến nhất định sẽ đến. Người phải gặp nhất định phải gặp". Và quả thật kết quả ngọt ngào đã tới khi Mỹ Tâm đã chính thức xác nhận mối tình ngọt ngào này. Nữ ca sĩ cho biết: "Chúng tôi đi chung với nhau hoài mà. Mai Tài Phến là người dễ thương, tôi đi chung thấy vui lắm, phần nào giảm bớt stress trong công việc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news