Tin mới

Vợ sắp cưới của cố nghệ sĩ Hải Đăng liên tục bị quấy rầy, cầu xin để anh được yên nghỉ

Thứ sáu, 19/02/2021, 11:54 (GMT+7)

Dù đang rất đau khổ và rối bời khi chuẩn bị tang lễ cho cố diễn viên Hải Đăng nhưng Kim Hoàng vẫn phải chia sẻ sự bức xúc, đồng thời mong muốn khán giả để cho nam diễn viên được yên nghỉ.

Chiều 16/2 (mùng 5 Tết), thông tin nam diễn viên trẻ Hải Đăng đột ngột qua đời vì Đuối nước khiến rất nhiều nghệ sĩ bàng hoàng.

Vợ sắp cưới của cố nghệ sĩ Hải Đăng liên tục bị quấy rầy, cầu xin để anh được yên nghỉ - Ảnh 1

Kim Hoàng, vợ sắp cưới của cố Diễn viên Hải Đăng cho biết, tang lễ sẽ được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM. Ngày 19/2, linh cữu được đưa đi hỏa táng ở Bình Hưng Hòa.

Bạn bè, đồng nghiệp đến chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ Hải Đăng. Ảnh: Internet
Bạn bè, đồng nghiệp đến chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ Hải Đăng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay trong buổi sáng ngày thực hiện nghi lễ an táng cho Hải Đăng, bạn gái Kim Hoàng đã bức xúc chia sẻ thông tin việc số điện thoại của nam diễn viên liên tục bị quấy rối.

Kim Hoàng cho biết liên tục có những người nháy máy vào SĐT của nam diễn viên Hải Đăng. Ảnh: Internet
Kim Hoàng cho biết liên tục có những người nháy máy vào SĐT của nam diễn viên Hải Đăng. Ảnh: Internet

"Điều cuối cùng em xin mọi người đừng quấy rối số điện thoại của anh Đăng nữa, cứ gọi phá mà lúc nhấc máy thì không trả lời, rồi lại tắt máy.

Em xin mọi người để cho anh yên nghỉ. Số điện thoại của anh Đăng em đang giữ, ai còn liên hệ gì thì gọi trực tiếp cho em ạ", Kim Hoàng cho biết.

Vợ sắp cưới của cố nghệ sĩ Hải Đăng liên tục bị quấy rầy, cầu xin để anh được yên nghỉ - Ảnh 2

Bên cạnh đó, vợ sắp cưới của Hải Đăng cũng đã chia sẻ đoạn tin nhắn cuối cùng mà người bạn trai quá cố đã nhắn gửi cho mình trước khi qua đời. Sự chăm sóc, lo lắng và lời yêu thương anh dành cho Kim Hoàng khiến nhiều bạn bè bật khóc vì quá thương xót.

Vợ sắp cưới của cố nghệ sĩ Hải Đăng liên tục bị quấy rầy, cầu xin để anh được yên nghỉ - Ảnh 3

Cố diễn viên Hải Đăng nhắn nhủ vợ sắp cưới: "Ráng đi, chồng ra chồng phụ vợ nha. Thương vợ lắm. Xa tui một cái là không ai chăm sóc. Bởi vậy trong này nó tha hồ nhõng nhẽo. Rồi bỏ đi, tại nó biết sẽ có người kiếm nó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news