Tin mới

Vợ sắp cưới nghẹn ngào chia sẻ dòng tin nhắn cuối cùng của cố diễn viên Hải Đăng

Thứ sáu, 19/02/2021, 08:14 (GMT+7)

Kim Hoàng - vợ sắp cưới của Hải Đăng nghẹn ngào chia sẻ về dòng tin nhắn cuối cùng của nam diễn viên dành cho mình. 

Cách đây ít giờ, Kim Hoàng - vợ sắp cưới của Hải Đăng đã chia sẻ đoạn tin nhắn cuối cùng mà người bạn trai quá cố đã nhắn gửi cho mình trước khi qua đời. Sự chăm sóc, lo lắng và lời yêu thương anh dành cho Kim Hoàng khiến nhiều bạn bè bật khóc vì quá thương xót.

Cố Diễn viên Hải Đăng nhắn nhủ vợ sắp cưới: "Ráng đi, chồng ra chồng phụ vợ nha. Thương vợ lắm. Xa tui một cái là không ai chăm sóc. Bởi vậy trong này nó tha hồ nhõng nhẽo. Rồi bỏ đi, tại nó biết sẽ có người kiếm nó".

Vợ sắp cưới nghẹn ngào chia sẻ dòng tin nhắn cuối cùng của cố diễn viên Hải Đăng. Ảnh chụp từ màn hình
Vợ sắp cưới nghẹn ngào chia sẻ dòng tin nhắn cuối cùng của cố diễn viên Hải Đăng. Ảnh chụp từ màn hình

Dưới bài đăng của Kim Hoàng, cư dân mạng đã gửi lời động viên mong cô sớm vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn này. Ai cũng xót xa cho hoàn cảnh nghiệt ngã của cố diễn viên Hải Đăng và người vợ sắp cưới.

Thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời vào chiều ngày 16/2 khiến dư luận, khán giả không khỏi bàng hoàng. Anh qua đời đột ngột ở tuổi 35 do Đuối nước khi trước đó mới cầu hôn bạn gái không bao lâu.

Diễn viên Hải Đăng cầu hôn bạn gái không lâu thì ra đi mãi mãi. Ảnh internet
Diễn viên Hải Đăng cầu hôn bạn gái không lâu thì ra đi mãi mãi. Ảnh internet

Kim Hoàng cho biết, Hải Đăng tới Nha Trang thăm cô. Khoảng 16h30 hôm qua, cô và Hải Đăng đưa cháu đi tắm biển.

"Anh ấy đưa cháu xuống tắm biển. Tôi ngồi ở trên bờ, vẫn nhìn theo 2 chú cháu. Nhưng một hồi, cả 2 bị cuốn đi. Ban đầu tôi tưởng anh giỡn với mình. Sau đó, cảm thấy không ổn, tôi la hét cầu cứu người giúp đỡ. Có một người ra cứu nhưng không thể kéo anh vào được. Cuối cùng, tôi liều ra và đưa anh vào bờ. Cháu tôi mặc áo phao nên được đưa vào an toàn", bạn gái cố diễn viên nhớ lại.

Những hình ảnh ngọt ngào của cố diễn viên Hải Đăng bên bạn gái. Ảnh internet
Những hình ảnh ngọt ngào của cố diễn viên Hải Đăng bên bạn gái. Ảnh internet

Hải Đăng và Kim Hoàng đã có một thời gian dài gắn bó. Cách đây 2 tháng, Hải Đăng vừa mới cầu hôn bạn gái trong một buổi tiệc rất lãng mạn. Thế nên sự ra đi của nam diễn viên viên 'Sắc đẹp dối trá' khi kế hoạch đang dang dở khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Vợ sắp cưới nghẹn ngào chia sẻ dòng tin nhắn cuối cùng của cố diễn viên Hải Đăng - Ảnh 1

Diễn viên Hải Đăng sinh năm 1986, anh từng tham gia ca hát với vai trò là thành viên trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó anh chuyển sang gắn bó với công việc diễn xuất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news