Tin mới

Bị cho là 'hỗn' với tiền bối, Cát Phượng âm thầm nhắn tin cho nghệ sĩ Việt Anh nhưng không được phản hồi

Thứ bảy, 19/12/2020, 11:47 (GMT+7)

Bị cho là 'hỗn' với tiền bối sau phát ngôn trên trang cá nhân, Cát Phượng âm thầm nhắn tin cho nghệ sĩ Việt Anh nhưng không được phản hồi.

Sau khi bị chỉ trích vì cho rằng có cách hành xử, dùng ngôn từ không đúng mực với nghệ sĩ Việt Anh, Cát Phượng đã chính thức có phản hồi. Mới đây, nữ nghệ sĩ đã công khai xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh khi để lùm xùm xảy ra.

Cát Phượng công khai xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết, sau khi nhận ra cái sai của mình, cô đã nhắn tin xin lỗi nhưng chưa được nghệ sĩ Việt Anh hồi đáp. Sau đó, bạn gái Kiều Minh Tuấn quyết định công khai xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh trên trang cá nhân của mình.

Cát Phượng còn nhắn tin ủng hộ cho nghệ sĩ Việt Anh trong cuộc bình chọn diễn viên ấn tượng. Ảnh internet

Đồng thời, nghệ sĩ Cát Phượng cũng thanh minh rằng mình không có ý hỗn với nghệ sĩ Việt Anh và mong đàn anh bỏ qua: "Mong anh hiểu và bỏ qua ạ. Em xin lỗi anh. Một lần nữa, em xin lỗi anh nhiều ạ và em không biết nói gì nữa ngoài 4 từ: em xin lỗi anh".

Không chỉ vậy, nghệ sĩ Cát Phượng còn có hành động thiết thực để sửa sai chính là nhắn tin ủng hộ nghệ sĩ Việt Anh trong một cuộc thi bình chọn diễn viên ấn tượng nhất.

Động thái của bạn gái Kiều Minh Tuấn nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người hoan nghênh tinh thần biết sửa sai và thẳng thắn của nghệ sĩ Cát Phượng: "Mãi yêu chị, chú Việt Anh rồi sẽ hiểu thôi chị; Thích sự thẳng thắn của chị Cát, dù sao chị cũng xuất phát từ tình cảm dành cho chú Chí Tài; Khổ chị tôi quá, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi chị".

Trước những lời động viên của cư dân mạng, nghệ sĩ Cát Phượng cũng cảm thấy an ui. Bên cạnh đó, bạn gái Kiều Minh Tuấn cho biết, cô sẽ sớm gặp trực tiếp nghệ sĩ Việt Anh để xin lỗi sau khi đăng bài viết này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news