Tin mới

Em trai út của cố nghệ sĩ Chí Tài tiết lộ những điều chưa từng được công bố

Thứ bảy, 19/12/2020, 08:47 (GMT+7)

Trong khoảng thời gian lễ viếng ở Mỹ diễn ra vào chiều ngày 18/12, Chí Thái - em trai út của cố nghệ sĩ Chí Tài có tiết lộ những điều chưa từng được công bố trước đây về người anh trai của mình.

Vào 11 giờ trưa ngày 18/12 (khoảng 2 giờ sáng ngày 19/12 tại Việt Nam), tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã được gia đình cử hành trang trọng.

Nhạc sĩ Hoài Phương - chồng danh hài Việt Hương cùng nhân viên nhà quàn đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài vào nơi tổ chức tang lễ.

Đến chia buồn cùng gia đình, rất nhiều đồng nghiệp, anh em của cố nghệ sĩ Chí Tài như vợ chồng Hồng Ngọc, Danh hài Thúy Nga, diễn viên Hồng Đào...

11h trưa ngày 18/12 (giờ địa phương), tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại Mỹ.

Tại tang lễ, ca sĩ Phương Loan luôn túc trực bên linh cữu chồng không rời. Có những khoảnh khắc, nữ ca sĩ đã không kìm nén được cảm xúc, bật khóc khi nhìn cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong suốt những ngày qua, ca sĩ Phương Loan đã luôn cố gắng không gục ngã để lo liệu chu toàn cho người chồng quá cố của mình.

Chí Thái - em trai út của cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ tại lễ tang.

Cũng tại lễ tang, Chí Thái - em trai út của cố nghệ sĩ Chí Tài có tiết lộ những điều chưa từng được công bố trước đây về người anh trai.

Theo đó, Chí Thái đã tiết lộ về biệt danh mà anh cùng cố NS Chí Tài đặt cho anh chị em trong gia đình. Đáng chú ý nhất là biệt danh nam nghệ sĩ sinh năm 1958 tự đặt cho bản thân.

Mọi người lần lượt nhìn mặt cố nghệ sĩ lần cuối.

Chí Thái tiết lộ, anh trai mình đã tự đặt cho mình biệt danh là "Tài Hot boy". Tuy nhiên, Chí Thái lại không đồng tình và nói rằng: "Anh là 'Tài tào lao' chứ hot boy gì". Em trai út Chí Tài cũng tâm sự rằng, cố nghệ sĩ nói, đây coi như bí mật giữa 2 anh em.

Về chương trình tổ chức lễ tang cho cố nghệ sĩ Chí Tài, thánh lễ an táng sẽ tiếp tục được tổ chức vào lúc 10h00 ngày 19/12 tại giáo xứ Thánh Linh. Nghi thức hỏa táng sẽ diễn ra vào 13h00 ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family.

Hồng Ngọc chăm chú nhìn đàn anh lần cuối rồi ngoảnh mặt đi nhanh vì không thể kìm chế những dòng nước mắt buồn tủi.

Cuối cùng, vào ngày 22/12, tro cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa về an nghỉ tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news