Tin mới

Hình ảnh thiệp cưới sang trọng, tinh tế của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi

Thứ bảy, 19/12/2020, 09:23 (GMT+7)

Thiệp cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà được thiết kế tinh tế, sang trọng và lịch sự.

Đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà sẽ được diễn ra vào ngày 2/1/2021 trong sự mong chờ của công chúng.

Cách đây ít giờ, hình ảnh thiệp cưới của NSND Công Lý đã được chia sẻ. Theo đó, thiệp cưới của NSND Công Lý và vợ được thiết kế khá đơn giản, nhưng lại tinh tế và sang trọng, lịch sự. Theo thông tin in trên thiệp, thời gian diễn ra đám cưới của NSND Công Lý là 18 giờ ngày 2/1/2021 tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Cận cảnh thiệp cưới của NSND Công Lý và vợ kém 15 tuổi. Ảnh internet

Không giống như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, đám cưới của Công Lý không hạn chế truyền thông tác nghiệp và lần này sẽ có 2 MC dẫn trong đám cưới của nghệ sĩ là MC Đức Bảo và Thùy Linh. Trong đám cưới lần 4 của danh hài Công Lý sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng có mặt để chung đôi với cặp đôi này.

NSND Công Lý cùng bạn gái chụp ảnh cưới, cả hai tươi rói và không giấu được niềm hạnh phúc. Ảnh internet

Trước khi cưới Ngọc Hà, NSND Công Lý đã trải qua không ít lần thất bại trong hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên của NSND Công Lý là với nữ BTV Thụy Khuê và có một cô con gái. Sau đó, "Cô Đẩu" kết hôn lần 2 với MC Thảo Vân. Và người vợ thứ 3 của Công Lý thì khá kín tiếng trước truyền thông.

>> Xem thêm: Hoàng Anh dẫn theo tình tin đồn 'chạm mặt' với vợ cũ, hành động phía sau còn ngỡ ngàng hơn

Trước khi quyết định kết hôn, NSND Công Lý và bạn gái đã có nhiều năm hẹn hò, tìm hiểu nhau. Ảnh internet

Một điều công chúng ngưỡng mộ ở "Cô Đẩu" Công Lý đó chính là cách cư xử văn minh hậu ly hôn. Suốt những năm qua, nam nghệ sĩ vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ, còn không ngại gặp gỡ, làm việc chung. Đặc biệt là NSND Công Lý luôn dành sự quan tâm đến các con của mình dù không sống chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news