Tin mới

Hoàng Thùy Linh diện váy hiểm hóc còn thách thức với góc chụp nhạy cảm khiến fan 'nghẹt thở'

Thứ bảy, 19/12/2020, 09:09 (GMT+7)

Khoe ảnh chụp ở góc hiểm hóc với chiếc váy gợi cảm, Hoàng Thùy Linh khiến fan "nghẹt thở" vì quá xuất sắc.

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh khiến fan "nghẹt thở" vì diện chiếc váy gợi cảm và thách thức với góc chụp hiểm hóc. Theo đó, giọng ca "Bánh trôi nước" khoe vai trần nuột nà với làn da trắng nõn cùng ánh mắt khiến bao chàng trai say đắm.

Hoàng Thùy Linh đẹp xuất sắc khiến fan xuýt xoa. Ảnh internet

Vẻ đẹp xuất sắc của Hoàng Thùy Linh khiến fan phải xuýt xoa ngưỡng mộ: "Đẹp xuất sắc chị ơi; Chị đẹp như cô bé mùa đông luôn chị; Chị Linh ngày càng đẹp hết phần thiên hạ rồi; Ngưỡng mộ nhan sắc của Hoàng Thùy Linh...".

Từng là Hot girl đời đầu ở Hà Thành, Hoàng Thùy Linh là cái tên nổi đình nổi đám khi trở thành nhân vật nữ chính trong 'Nhật ký Vàng Anh'. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang bắt đầu nở hoa thì nữ ca sĩ gặp sự cố clip với bạn trai cũ.

Sau đó, Hoàng Thùy Linh tìm cách giải quyết cho chính mình bằng việc "ở ẩn" suốt nhiều năm liền. Trở lại sau ồn ào, nữ ca sĩ gốc Hà Nội nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Không chỉ liên tục tạo ra những bản hit đình đám, mang âm hưởng riêng, phong cách độc lạ, Hoàng Thùy Linh còn tạo ấn tượng với vai trò một diễn viên. Sự đa tài của Hoàng Thùy Linh là điều khó có thể phủ nhận.

Khoảnh khắc gợi cảm đến nghẹt thở của Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet

Trải qua nhiều sóng gió, Hoàng Thùy Linh ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ và đặc biệt, kín kẽ hơn trong chuyện tình yêu. Nữ ca sĩ dính tin đồn hẹn hò với Gile. Tuy nhiên, cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" vẫn quyết im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh Gile