Tin mới

Kia tung siêu phẩm mới bỏ xa Hyundai Tuscon và Mazda 5

Thứ bảy, 19/12/2020, 20:26 (GMT+7)

Mẫu SUV cỡ nhỏ Sportage Kia Sportage JBL phiên bản đặc biệt có một số nâng cấp nhẹ về thiết kế, tiện ích cùng hai tùy chọn động cơ.

Sportage phiên bản đặc biệt mới có những chi tiết khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Có thể kể đến như: vành 17 inch màu đen, tay nắm cửa cùng màu xe, lưới tản nhiệt mới và thanh ray mái đen bóng.

Ngoại thất với màu sơn đen ánh kim loại Phantom cho cái nhìn sang trọng và huyền bí. Trong khi nội thất sử dụng da màu đen để cùng đồng bộ với ngoại hình cũng như đúng với tên gọi của xe.

Những trang bị tiêu chuẩn như: camera 360 độ, cảm biến đỗ xe trước/sau, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước/sau và vô-lăng tích hợp sưởi. Hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch mới nhất với tính năng UVO Connect thế hệ II, kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh nổi JBL tám loa, gồm một loa siêu trầm, một amply, một loa trung tâm trước mới cho bảng điều khiển.

Hệ thống hỗ trợ người lái hiệu quả với hỗ trợ giữ làn, đèn pha thích ứng, thông tin giới hạn tốc độ, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ tránh va chạm trước với cảnh báo người đi bộ.

Sportage bản đặc biệt gồm hai lựa chọn động cơ là máy xăng 1.6 I4 tăng áp công suất 174 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm và động cơ diesel 1.6 I4 đi kèm hệ thống hybrid nhẹ 48V cho công suất 134 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Hai bản động cơ đều đi kèm hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Kia Sportage JBL Black Edition được biết chỉ dành riêng cho thị trường Anh, và có giá từ 38.600 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Hyundai Mazda