Tin mới

Nghẹn ngào tại tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài, Hồng Ngọc: 'Tụi em thương anh rất nhiều'

Thứ bảy, 19/12/2020, 09:05 (GMT+7)

Từ lúc nhìn mặt đàn anh lần cuối đến khi phát biểu trong lễ viếng, giọng ca 'Mắt nai cha cha cha' liên tục nghẹn ngào bật khóc. Hồng Ngọc cho biết đây là sự mất mát quá lớn.

Vào 11 giờ trưa ngày 18/12 (khoảng 2 giờ sáng ngày 19/12 tại Việt Nam), tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã được gia đình cử hành trang trọng.

Đến chia buồn cùng gia đình, rất nhiều đồng nghiệp, anh em của cố nghệ sĩ Chí Tài như vợ chồng Hồng Ngọc, Danh hài Thúy Nga, diễn viên Hồng Đào...

Dù đang dịch bệnh nhưng ca sĩ Hồng Ngọc và ông xã là bầu show Thomas Tâm Nguyễn đã đáp chuyến bay từ Dallas đến Califonia, Mỹ để dự tang lễ của đàn anh.

Từ lúc nhìn mặt đàn anh lần cuối đến khi phát biểu trong lễ viếng, giọng ca 'Mắt nai cha cha cha' liên tục nghẹn ngào bật khóc. 

Hồng Ngọc chăm chú nhìn đàn anh lần cuối rồi ngoảnh mặt đi nhanh vì không thể kìm chế những dòng nước mắt buồn tủi.

"Kính thưa quý vị, cho phép Hồng Ngọc được tâm sự với anh Chí Tài một chút xíu. Em rất xúc động khi có mặt ở nơi đây. Xin được chia buồn với gia đình chị Phương Loan, em biết sự mất mát này là quá lớn.

Những ngày qua đối với tụi em thật sự rất sốc. Em may mắn được diễn chung với anh gần đây. Ông xã em cũng rất được anh Tài quý mến. Tụi em thương anh rất nhiều. Cám ơn anh về tất cả những gì mà anh đã làm cho vợ chồng em", nữ ca gửi lời cảm ơn đến đàn anh.

Nữ ca sĩ chia buồn với gia đình chị Phương Loan, đây sự mất mát này là quá lớn.

Hồng Ngọc cho biết, cô sẽ nhớ mãi những lời nói của anh. "Có những lúc anh nói với chồng em là: 'Tâm ơi, phải luôn bình tĩnh Tâm ơi, mọi việc đều sẽ qua thôi. Hãy như anh, lúc nào cũng sung sức, khỏe mạnh' vậy mà anh đi nhanh quá.

Thật sự em không tin đâu anh Tài ơi, không thể nào tin được. Đến trước khi tụi em bay sang đây, em ngủ còn nằm mơ thấy anh Tài đi diễn show của vợ chồng em. Hôm nay tụi em đến để tiễn anh một đoạn đường,

Em biết những gì anh làm cho chúng em và mọi người đó là niềm vui, sự ấm áp và một cách sống đạo đức, chân thành, yêu thương. Chúng em còn phải học hỏi ở anh rất nhiều".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news