Tin mới

Ngoài con gái ruột và dàn con nuôi, Phi Nhung công khai làm mẹ của một bé trai khác

Thứ bảy, 19/12/2020, 10:33 (GMT+7)

Ngoài con gái ruột và dàn con nuôi, ca sĩ Phi Nhung tiếp tục công khai làm mẹ của một bé trai khác khiến fan thích thú.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung lại tiếp tục công khai thành viên mới trong gia đình. Nữ ca sĩ âm thầm làm mẹ của một bé trai có hoàn cảnh khó khăn. Dù đã có rất nhiều con nhưng Phi Nhung vẫn chưa bao giờ dừng ý định nhận thêm con. Đứng trước những em bé bị bỏ rơi hay có hoàn cảnh khó khăn, nữ ca sĩ đều không đành lòng bỏ mặc.

Phi Nhung lại tiếp tục nhận một bé trai có hoàn cảnh khó khăn làm con. Ảnh internet

Con trai mới của Phi Nhung được nhận xét là có khuôn mặt khôi ngô và lém lỉnh. Đến nay, giọng ca "Bông điên điển" đang là nữ ca sĩ nhiều con nhất showbiz. Tình cảm của Phi Nhung dành cho các con luôn khiến công chúng phải nể phục và ngưỡng mộ.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Phi Nhung không phân biệt con ruột hay con nuôi mà luôn hết lòng chăm sóc. Thậm chí, nữ ca sĩ còn dành nhiều thời gian hơn cho đàn con ở Việt Nam còn con gái ruột thì lại tự lập nhiều ở bên Mỹ. Phải chia sẻ tình cảm của mẹ dành cho các em, con gái ruột Phi Nhung khẳng định không cảm thấy buồn mà bù lại rất hạnh phúc vì có nhiều em.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh công khai bí mật lợi hại vừa khiến tình già 'say như điếu đổ' vừa giúp 'hái ra tiền'

Phi Nhung và con gái khi còn nhỏ. Ảnh internet

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung vẫn luôn tràn đầy năng lượng và tình yêu thương. Nữ ca sĩ dường như đã dành hết tình yêu cho các con mà không còn ý định đi thêm bước nữa. Dù cởi mở, bộc trực nhưng Phi Nhung lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ đã từng trải qua hai mối tình bí mật và chưa bao giờ để lộ thông tin về người cũ trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Mỹ