Tin mới

Rơi nước mắt trước khoảnh khắc vợ cố NS Chí Tài òa khóc, đặt tay lên tim chồng lần cuối

Thứ bảy, 19/12/2020, 21:35 (GMT+7)

Trước khi thực hiện nghi thức hỏa táng, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã không giấu được nỗi đau xót, lưu luyến đặt tay lên tim chồng khiến ai cũng xúc động.

Vào 11h ngày 18/12 (khoảng 2h sáng ngày 19/12 tại Việt Nam) tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được tổ chức tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ tài hoa, nhiều bạn bè, người thân cùng nghệ sĩ hoạt động hải ngoại đến đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

Tang lễ của cố NS Chí Tài được tổ chức ở Mỹ.

Sau khi kết thúc lễ viếng, người thân cùng bạn bè đã đến nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối trước khi thực hiện nghi thức hỏa táng. Theo đó, vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã được người thân đỡ đến nhìn mặt người chồng gắn bó suốt 30 năm qua mà đến tận khi qua đời vẫn không được ở bên cạnh chồng. Khi được đến gần chỉ là thi thể lạnh lẽo khiến nhiều người đau xót.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đau xót trước sự ra đi của chồng.

Đặc biệt khoảnh khắc vợ cố nghệ sĩ run rẩy, đôi mắt u buồn nhìn người chồng của mình lần cuối. Khi qua tài chuẩn bị đóng lại, cô đã không kìm được nỗi đau, đã òa khóc, khẽ chạm lên trái tim không còn đập của chồng rồi nhẹ nhàng vào đôi bàn tay đang ôm chặt kỷ vật của chồng lần cuối. Chứng kiến khoảnh khắc lưu luyến của ca sĩ Phương Loan đã khiến nhiều người xúc động.

Khoảnh khắc vợ cố NS run run chạm vào chồng lần cuối.

Ca sĩ Phương Loan đã được người thân đỡ đến nhìn mặt người chồng gắn bó suốt 30 năm qua đã chính thức không còn ở bên.

Trước đó, khi thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài 'bay" về Mỹ, ca sĩ Phương Loan cùng người thân vẫn chưa được gặp mặt luôn mà phải đợi nhà quàn xử lý xong thì mới được đến nhận và tổ chức tang lễ. Trong suốt buổi lễ tang, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài luôn túc trực bên linh cữu, cố gắng chịu đựng đau thương để đưa tiễn chồng đoạn đường cuối cùng.

rong suốt buổi lễ tang, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài luôn túc trực bên linh cữu của chồng.

Được biết, nghi thức hỏa táng ẽ được diễn ra vào 13 giờ ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family. Đến ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Nghệ sĩ Chí Tài cùng vợ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhau hơn 30 năm nay. Dù không có con nhưng nghệ sĩ Chí Tài và vợ vẫn có tình cảm mặn nồng với nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong khi vợ làm việc ở Mỹ, còn Chí Tài hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam nhưng cả hai vẫn nói chuyện điện thoại với nhau và còn bay nửa vòng trái đất về về gặp nhau.

Nghệ sĩ Chí Tài cùng vợ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhau hơn 30 năm nay.

Năm nay, do dịch Covid-19 bùng phát nên không có chuyến bay đến Mỹ nên cả hai đã gần 1 năm không gặp được nhau. Ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ đã để lại nhiều đau thương cho anh chị em nghệ sĩ thân thiết đặc biệt là người vợ sống cùng hơn 30 năm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news