Tin mới

Tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ: Ca sĩ Phương Loan bật khóc, danh hài Hoài Linh gửi thơ tiễn biệt

Thứ bảy, 19/12/2020, 07:37 (GMT+7)

Những hình ảnh bên trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ khiến ai nấy nghẹn ngào, ca sĩ Phương Loan luôn túc trực bên linh cữu chồng, bật khóc vì quá đau buồn, danh hài Hoài Linh gửi thơ tiễn biệt người anh thân thiết.

Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra vào 11 giờ trưa ngày 18/12 tại Mỹ (khoảng 2 giờ sáng ngày 19/12 tại Việt Nam). Tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 11 giờ đến 17 giờ ngày 18/12 tại Mỹ (tức 2 giờ đến 8 giờ sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam).

Khung cảnh đau buồn trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Tại tang lễ, ca sĩ Phương Loan luôn túc trực bên linh cữu chồng không rời. Có những khoảnh khắc, nữ ca sĩ đã không kìm nén được cảm xúc, bật khóc khi nhìn cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong suốt những ngày qua, ca sĩ Phương Loan đã luôn cố gắng không gục ngã để lo liệu chu toàn cho người chồng quá cố của mình.

Ca sĩ Phương Loan bật khóc vì nỗi mất mát quá lớn ập đến. Ảnh internet

Nữ ca sĩ đặt kỷ vật là 'bé heo' trong vòng tay của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Đến chia buồn cùng gia đình, rất nhiều đồng nghiệp, anh em của cố nghệ sĩ Chí Tài như vợ chồng Hồng Ngọc, Danh hài Thúy Nga, diễn viên Hồng Đào.....

Ca sĩ Hồng Ngọc cố gắng kìm nén cảm xúc khi nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. Ảnh internet

Đặc biệt, do không thể sang Mỹ, Danh hài Hoài Linh đã gửi bài thơ do chính mình viết để tiễn biệt người anh Chí Tài ở phương xa khiến ai nấy xúc động.

Danh hài Hoài Linh thức trọn đêm để theo dõi lễ tang của người anh Chí Tài và còn gửi thơ tiễn biệt. Ảnh internet

Thời điểm cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở Việt Nam, danh hài Hoài Linh chính là người đứng ra lo hậu sự và thủ tục để đưa nam nghệ sĩ về Mỹ với vợ và gia đình. Được biết, cố nghệ sĩ Chí Tài và danh hài Hoài Linh coi nhau như anh em ruột thịt không chỉ ăn ý trên sân khấu mà còn rất hợp tính cách nhau ngoài đời.

Về chương trình tổ chức lễ tang cho cố nghệ sĩ Chí Tài, thánh lễ an táng sẽ tiếp tục được tổ chức vào lúc 10h00 ngày 19/12 tại giáo xứ Thánh Linh. Nghi thức hỏa táng sẽ diễn ra vào 13h00 ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family. Cuối cùng, vào ngày 22/12, tro cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa về an nghỉ tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news