Tin mới

Tăng Thanh Hà lộ nhan sắc xinh đẹp lấn át cả em chồng trong ảnh chụp đại gia đình

Thứ bảy, 19/12/2020, 22:01 (GMT+7)

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh đại gia đình cùng chụp ảnh trong tiệc trước lễ Noel - giáng sinh. Cũng như mọi năm, gia đình Tăng Thanh Hà sẽ đoàn tụ bên nhau để cùng trò chuyện trong bữa tiệc đầy ấm cúng.

Tăng Thanh Hà nổi bật khi chụp hình cùng người thân, bạn bè.

Năm nay vợ chồng nàng 'Ngọc nữ màn ảnh" đã đảm nhiệm vai trò chủ nhà để tổ chức bữa tiệc cho cả đại gia đình tụ họp và cùng chụp ảnh bên cây thông Noel. Trong dàn người mặc áo đỏ nổi bật, Tăng Thanh Hà một mình diện áo màu trắng khác biệt.

Đáng chú ý nhất trong bức ảnh này, nhan sắc của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải trầm trồ. Dù đã sinh 2 con nhưng nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn lấn át các chị em trong gia đình nhà chồng đặc biệt là em chồng Tiên Nguyễn và bạn gái của em chồng Phillip Nguyễn - Linh Rin.

Dù là người cầm máy nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cũng xinh đẹp.

Trong một bức hình khác, Tăng Thanh Hà là người cầm máy chụp hình cùng các chị em trong gia đình. Có thể thấy, nhan sắc của Hà Tăng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Nhan sắc và thần thái của Tăng Thanh Hà cũng khiến em chồng cũng phải ghen tỵ.

Khi chụp ảnh cùng chị em trong gia đình, nhan sắc Hà Tăng vẫn chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà vướng tin đồn mang thai lần 3 khi diện chiếc váy rộng thùng thình. Thế nhưng, ngay lập tức, người hâm mộ phát hiện ra đây chỉ là phong cách thoải mái mà cô chọn mặc đi chơi chứ không hề mang thai bởi cách đó ít ngày, Hà Tăng vẫn thon thả cùng ông xã đại gia đi dự sự kiện.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống bên chồng đại gia.

Tăng Thanh Hà nổi tiếng là nàng 'Ngọc nữ màn ảnh' của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Tăng Thanh Hà còn luôn đón nhận sự quan tâm của người hâm mộ sau khi làm dâu hào môn. Nhìn những lần Tăng Thanh Hà xuất hiện đều rất sang chảnh nhưng ở nhà cô lại có cuộc sống vô cùng giản dị với những món ăn bình dân chứ không phải sơn hào hải vị như nhiều người vẫn nghĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news