Tin mới

Trổ tài 'họa sĩ' không đúng chỗ còn đòi thả tim, nam thanh niên bị dân mạng giáo huấn

Thứ bảy, 19/12/2020, 14:57 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh nam thanh niên mặc áo Grab trổ tài ‘họa sĩ' trên một bức tường ở Tam Đảo đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng những người yêu du lịch.

Trong đoạn clip do chính mình chia sẻ, thanh niên tên C. cho biết do thấy bức tường lạnh lẽo nên muốn điểm xuyết một vài bông hoa. Và anh chàng đã đặt máy quay ghi lại toàn bộ 'hành trình' thực hiện ý tưởng của mình lên bức tường.

Dù có đẹp nhưng không phải của mình không nên tuỳ tiện.

Sau khi hoàn thiện, C. quay lại thành quả là một nhành hoa đào được vẽ khá đẹp và không quên đánh dấu chủ quyền của mình. Anh chàng còn tự tin đăng tải lên mạng xã hội, thậm chí còn 'xin mọi người thả tim'.

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip được đăng lên một số diễn đàn, tim chẳng thấy đâu mà toàn thấy các ý kiến chỉ trích chàng trai này xuất hiện nhiều hơn.

Chính cái tên to hơn cành hoa đã khiến dân mạng ngứa mắt.

Họ cho rằng nếu ai cũng như chàng trai này thì bức tường ở Tam Đảo sẽ không khác gì mớ tạp nham hỗn độn.

'Nếu 10 người đến đây cũng thi nhau hí họa trên bức tường thì nó sẽ thành cái gì?'; 'Có đẹp đến mấy mà vẽ bậy thì cũng là vẽ bậy thôi'; 'Cứ nhân danh nghệ thuật rồi thích làm gì thì làm nhỉ, dù là nơi hoang vu cũng không phải nhà của các bạn nhé!'; 'Vẽ hoa thì đẹp nhưng thêm đã tên vào nữa, lại còn to đùng, phản cảm',.... là những ý kiến chỉ trích từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news