Tin mới

Vượt Trường Giang, Nhã Phương gây xôn xao với thông tin trở thành nữ Phó chủ tịch có doanh thu hơn 1 tỷ/tháng

Thứ bảy, 19/12/2020, 08:39 (GMT+7)

Vượt xa ông xã Trường Giang, Nhã Phương gây xôn xao với thông tin trở thành nữ Phó chủ tịch của một công ty bí mật với doanh thu hơn 1 tỷ/tháng.

Cách đây không lâu, bà xã Trường Giang - Nhã Phương khiến dân tình xôn xao khi khoe bản báo cáo kết quả Doanh thu với số tiền "khủng" là 1,5 tỷ đồng/tháng 11.

Nhã Phương khoe kết quả doanh thu khủng. Ảnh internet

Điều khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả chính là trong báo cáo này có xưng hô với Nhã Phương là "Phó chủ tịch". Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng, bà xã Trường Giang trở thành bà chủ quản lý của một công ty bí mật nào đó với doanh thu cực khủng.

Trước thông tin này, Nhã Phương chọn cách im lặng, không phủ nhận và cũng không thừa nhận. Động thái của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" càng khiến cư dân mạng hoài nghi.

Nhã Phương, Trường Giang liên tục mở chuỗi nhà hàng. Ảnh internet

Được biết, sau khi cưới Trường Giang, ngoài hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cùng chồng quản lý chuỗi nhà hàng ẩm thực mà trước đây nam danh hài đã gây dựng.

>> Xem thêm: Hoàng Anh phũ phàng đòi kiện vợ, bạn diễn Anh Thư nhắn nhủ đầy thâm thúy

Bên cạnh đó, Nhã Phương còn chung vốn cùng một người bạn mở trung tâm thẩm mỹ riêng. Một số cư dân mạng cho rằng, doanh thu mà Nhã Phương khoe ở trên có thể là nằm trong số những lĩnh vực mà nữ diễn viên đang quản lý này.

Bận rộn với việc chăm con và kinh doanh, Nhã Phương dường như ít có thời gian tham gia các dự án điện ảnh như trước đây. Nữ diễn viên hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên nam danh hài đình đám Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news