Tin mới

Yamaha bất ngờ cho ra mắt xe ga 'quái vật' với giá siêu rẻ đè bẹp Honda AirBlade

Thứ bảy, 19/12/2020, 18:31 (GMT+7)

Xe ga Yamaha Aerox 155 MotoGP Edition vừa vươn thêm tầm với ra thị trường Indonesia, tăng sự hiện diện và cạnh tranh với các đối thủ như Honda Vario hoặc Air Blade.

Yamaha  không đơn giản ra mắt bản MotoGP Edition mới của Aerox 155 để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, xe còn là sản phẩm giúp Yamaha tỏ lòng tri ân với những người hâm mộ MotoGP ở quốc đảo Indonesia.

Tại đây, mẫu xe ga mới của Yamaha có giá niêm yết 29,5 triệu IDR (tương đương khoảng 48,7 triệu đồng).

Xe mang phong cách thiết kế hấp dẫn và đầy nam tính. Đồ họa đặc biệt trên xe là sự kết hợp giữa Yamaha và Monster Energy. Đây cũng là phong cách thiết kế có trên rất nhiều sản phẩm của hãng như R25, R15 và một số mẫu xe khác.

Sự khác biệt của Aerox 155 tiêu chuẩn với bản MotoGP Edition chủ yếu nằm ở phần thẩm mỹ bên ngoài. Nhiều chi tiết của bản MotoGP Edition như vành, ống xả, đuôi sau và một số thành phần trên mặt nạ trước được sơn bằng màu đen, mang lại sự  nam tính cũng như tăng cường diện mạo thể thao cho xe.

Hệ thống treo sau và ống xả của Yamaha Aerox 155 được thiết kế nam tính và mạnh mẽ mang lại cho người dùng cảm giác thể thao và khỏe khoắn.

Các lô-gô Monster Energy thì có các lớp màu xanh da trời, dán trên các bộ phận trên xe như  mặt nạ, yếm, thân xe; giúp đem lại cho mẫu xe ga trở nên hấp dẫn hơn và  hút mắt hơn. Aerox 155 mới còn có lô-gô Yamaha màu vàng làm tăng thêm sự độc quyền và giá trị đặc biệt cho mẫu xe này.

Đồng cấp với Aerox 155 là 2021 Yamaha NMax 155 - mẫu xe mới đây được tung ra ở Malaysia. Còn tại Việt Nam, mẫu xe đồng cấp với Aerox 155 chính là NVX 155,  cũng là đối thủ mạnh của Honda Air Blade 150.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha HOnda Indonesia

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.