Tin mới

2 lần Song Hye Kyo lên tiếng sau khi bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn

Thứ ba, 16/07/2019, 08:57 (GMT+7)

Sau khi bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, đã 2 lần Song Hye Kyo trả lời trước truyền thông nhưng đều cố gắng né tránh vấn đề tế nhị.

Cuối tháng 6, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước việc Song Joong Ki thông báo đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Bản thân nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" hoàn toàn bị động và không biết về điều này.

Ngay sau đó, truyền thông đã tìm cách phỏng vấn Song Hye Kyo. Vốn là người kín tiếng, trả lời trên tờ tạp chí Elle Hong Kong, Song Hye Kyo cho biết: "Một số việc không nên quá miễn cưỡng, cũng không nên cố gắng thay đổi. Tôi nghĩ rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên”.


Sau cuộc trả lời phỏng vấn ngắn gọn đó, Song Hye Kyo không nhận thêm bất kì cuộc phỏng vấn nào. Cô dành thời gian đi sự kiện tại Trung Quốc.

Tại đây, khi được hỏi về thông tin ly hôn, Song Hye Kyo chọn cách né tránh. Cô chỉ cho hay: "Xin chào mọi người, tôi là Song Hye Kyo, đây là lần đầu tiên tôi đến Tam Á. Tôi rất vui khi được có mặt tại đây để gặp gỡ fan hâm mộ. Tôi được biết rất nhiều fan hâm mộ đã có mặt và chờ đợi tôi. Tôi thật sự cảm kích tình cảm của mọi người. Hôm nay, có rất nhiều người đã có mặt tại đây để giúp đỡ tôi. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và mang lại cái nhìn tốt hơn cho mọi người, xin cảm ơn".

Đây là 2 lần duy nhất Song Hye Kyo trả lời trước truyền thông sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn. Trong lần xuất hiện mới đây, Song Hye Kyo lần đầu tiên tham gia vào một buổi phỏng vấn sau ly hôn. Tuy nhiên, nội dung bài phỏng vấn và thời gian công khai chưa được tiết lộ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bén duyên từ khi hợp tác cùng bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Đến năm 2017, cặp đôi về chung một nhà, đám cưới của họ được gọi với cái tên "đám cưới thế kỷ". Ấy vậy mà chỉ vỏn vẹn được 2 năm, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Cuối tháng 6, làng giải trí Hàn Quốc chấn động khi Song Joong Ki công bố đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo.

Ngay lập tức nhiều nghi vấn đổ dồn về phía Song Hye Kyo. Truyền thông Trung Quốc liên tục đưa ra những bài viết cho rằng do nữ diễn viên Ngoại tình với một đại gia, thậm chí cô còn được bao nuôi, tặng bất động sản. Điều này đã khiến Song Joong Ki tức giận ly hôn. Tuy nhiên, trước tin đồn này, Song Hye Kyo chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news