Tin mới

Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô Đồng sau 2 năm chia tay Quang Hải, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 23/02/2023, 10:30 (GMT+7)

Huỳnh Anh là 1 trong 2 cô gái hiếm hoi được cầu thủ Quang Hải công khai là bạn gái trên mạng xã hội. Tuy nhiên chuyện tình của cặp đôi cũng không đi đến đâu sau một thời gian ngắn hẹn hò.

Tháng 10/2020, Cầu Thủ Quang Hải bất ngờ xác nhận chia tay bạn gái Huỳnh Anh sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi. Thời điểm ấy có nhiều thông tin cho rằng chân sút Đông Anh bị bạn gái "cắm sừng" trước khi chính thức đường ai nấy đi. Tuy nhiên một người quen của Quang Hải đã xác nhận cặp đôi chia tay trước khi ồn ào của Huỳnh Anh nổ ra nên không có chuyện như dân mạng nói.

2 năm chia tay Quang Hải, tình cũ Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô Đồng nhan sắc gây ngỡ ngàng
2 năm chia tay Quang Hải, tình cũ Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô Đồng nhan sắc gây ngỡ ngàng
Cặp đôi thời còn mặn nồng
Cặp đôi thời còn mặn nồng

Bẵng đi một thời gian, trong khi Quang Hải cũng tìm hiểu thêm nhiều cô gái mới thì Huỳnh Anh cũng có một số mối tình. Tuy nhiên mới đây, dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi Hot girl Nha Trang bất ngờ xuất hiện trong diện mạo của một cô đồng. Nhan sắc của cô nàng được khen ngợi xinh xắn. Chú thích cho loạt ảnh được chia sẻ, Huỳnh Anh bộc bạch: "Cuối cùng cũng được về nhà!" và không giải thích gì thêm.

Huỳnh Anh khoe loạt ảnh đi hầu Đồng
Huỳnh Anh khoe loạt ảnh đi hầu Đồng
Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô Đồng sau 2 năm chia tay Quang Hải, nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô Đồng sau 2 năm chia tay Quang Hải, nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 2
 

Huỳnh Anh chính thức được nhiều người biết đến sau khi được Quang Hải công khai hẹn hò. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có ở Nha Trang. Theo một nguồn tin Huỳnh Anh sống ở Hà Nội, có bố là đại gia nổi tiếng và đang làm việc ở Singapore. Trong khi mẹ cô nàng là doanh nhân thành đạt kinh doanh mảng khách sạn. Cô cũng từng là một du học sinh Singapore trước khi yêu Quang Hải.

Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô Đồng sau 2 năm chia tay Quang Hải, nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 3
 
Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô Đồng sau 2 năm chia tay Quang Hải, nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 4
 

Trước Huỳnh Anh, Quang Hải từng hẹn hò hot girl Quảng Nam tên Nhật Lê, cả hai yêu nhau như khi Quang Hải chưa nổi tiếng nhưng rồi lại bất ngờ chia tay khi anh ở đỉnh vinh quang. Chuyện tình của cặp đôi từng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì trai tài, gái sắc, họ cũng thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô Đồng sau 2 năm chia tay Quang Hải, nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 5
 
Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô Đồng sau 2 năm chia tay Quang Hải, nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 6
 
Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô Đồng sau 2 năm chia tay Quang Hải, nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 7
 

Chia tay 2 mối tình ồn ào, Quang Hải liên tục bị đồn tìm hiểu nhiều cô gái khác. Hiện tại anh đang được cho là hẹn hò hot girl hơn tuổi Chu Thanh Huyền. Rút kinh nghiệm từ 2 chuyện tình công khai trên mạng xã hội, lựa chọn Chu Thanh Huyền Quang Hải vô cùng kín tiếng. Cả hai liên tục bị soi dấu hiệu hẹn hò nhưng tuyệt nhiên không công khai bất cứ hình ảnh chụp chung nào. Cũng nhờ vậy mà chuyện tình của cặp đôi bớt sóng gió hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Anh Quang Hải