Tin mới

4 mẹ con nhà Huyền Baby đứng chung khung hình, ai nấy đều đẹp và sang hết phần thiên hạ

Thứ tư, 20/01/2021, 10:03 (GMT+7)

Mặc dù đã trên dưới 60 tuổi nhưng mẹ của Huyền Baby vẫn sở hữu da dẻ căng bóng, vóc dáng cân đối không kém gì 3 cô con gái xinh đẹp.

Mới đây, Huyền Baby đã đăng những bức hình có sự hội tụ của cả 4 mẹ con tại một sự kiện diễn ra vào tối 18/1. Tại đây, hot mom cũng có dịp gặp gỡ cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn.

Lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau, cả 4 mẹ con nhà Huyền Baby khiến dân tình trầm trồ vì ai nấy đều đẹp, sang trọng trong bộ váy dạ tiệc.

Ngọc Diễm (em gái), cô Kim Hoa (mẹ Huyền Baby), Huyền Baby và chị gái Thuý Loan rạng rỡ tại sự kiện.

Đặc biệt, mẹ của Huyền Baby dù đã trên dưới 60 nhưng vẫn sở hữu da dẻ căng bóng, vóc dáng cân đối và vẻ đẹp không kém gì 3 cô con gái.

4 mẹ con nhà Huyền Baby khiến dân tình ghen tỵ khi tiếp tục duy trì phong độ đẹp đồng đều.

Mẹ con Huyền Baby trông như 2 chị em khi đứng cạnh nhau.

Bức ảnh toát lên sự giàu có, giỏi giang, sang chảnh, bảnh bao, xinh đẹp,... của vợ chồng Huyền Baby và Linh Rin - Phillip Nguyễn.

Sở hữu nhan sắc thu hút, Huyền Baby từng là một người đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Sau khi lên xe hoa cùng ông xã đại gia, Huyền Baby gần như rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí.

Tuy nhiên những thông tin về cô vẫn đặc biệt được cư dân mạng quan tâm. Không chỉ bởi nhan sắc không tuổi dù đã 2 lần sinh con, mà còn bởi cuộc sống cực kỳ sang chảnh của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news