Tin mới

Ảnh thời trẻ của dàn nghệ sĩ hài Nam Bắc: Vân Dung đúng chất hoa hậu, Hoài Linh hóa 'bad boy' cực ngầu

Thứ tư, 20/01/2021, 11:16 (GMT+7)

Mới đây, dân tình đã đào lại được hàng loạt bức ảnh từ thời còn trẻ của dàn danh hài nổi tiếng hai miền Nam - Bắc.

NSƯT Chí Trung sinh năm 1961 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông từng được định hướng học violon từ nhỏ nhưng không thành công. Sau này, Chí Trung bén duyên với sân khấu kịch và trở thành diễn viên hài với loạt vai Táo quân trong Gặp nhau cuối năm. Nhìn hình ảnh hồi trẻ của Chí Trung, rất nhiều người liên tưởng đến cố nghệ sĩ Chánh Tín.

Nhìn ảnh NSƯT Quang Thắng hồi còn trẻ, ai cũng nhận ra đặc điểm trứ danh là chiếc mũi to. Nghệ sĩ gốc Hải Phòng từng phải làm thêm nhiều nghề phụ để trang trải cuộc sống lúc mới ra trường trước khi có được thành công như ngày hôm nay.

Ảnh hồi trẻ của cố NSƯT Phạm Bằng. Ông sinh năm 1931 và mất vào năm 2016, để lại sự tiếc thương cho khán giả nhiều thế hệ.

Ít ai biết thời còn trẻ, Vân Dung từng tham dự một cuộc thi hoa hậu và lọt vào top 15 cô gái đẹp nhất. Khi ấy, nữ diễn viên của Hướng dương ngược nắng mới 16 tuổi. Nhìn những bức hình hồi trẻ của Vân Dung, ai cũng xuýt xoa trước nhan sắc của nữ nghệ sĩ.

NSƯT Xuân Bắc trong một cuộc thi văn nghệ thời còn trẻ. Gương mặt được trang điểm đậm cộng thêm lớp son dày trên môi khiến nhiều khán giả bất ngờ khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Một bức ảnh chụp nghệ sĩ Hoài Linh thời còn trẻ khi chưa "chạy xe ôm" cùng cố nghệ sĩ Chí Tài. Phong cách ăn mặc đầy bụi bặm của Hoài Linh làm nhiều người liên tưởng đến hình tượng của một "bad boy" thời nay.

Cố NSƯT Văn Hiệp thời còn trẻ với nét mặt toát ra sự giản dị, chất phác. Ông sinh năm 1942 và đã qua đời cách đây 8 năm do căn bệnh ung thư.

Ngay từ khi còn trẻ, NSƯT Xuân Hinh đã thể hiện chất lãng tử. Ông sinh ra trong một gia đình có 7 anh chị em và tuổi thơ phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả.

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của NSND Hồng Vân trong ngày cưới. Hồi đầu tháng này, Hồng Vân cùng chồng là diễn viên Tuấn Anh vừa kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news