Tin mới

Nóng bỏng BXH Ngoại hạng Anh: M.U bị đối thủ lạ chiếm mất ngôi đầu

Thứ tư, 20/01/2021, 09:48 (GMT+7)

BXH Ngoại hạng Anh: Sau chiến thắng trước Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh, Leicester City đã tạm chiếm ngôi đầu bảng của M.U với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn.

Rạng sáng ngày 20/1, Leicester City bước vào trận đấu gặp Chelsea trên sân nhà King Power thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Với một phong độ cao cùng lợi thế sân nhà, Bầy Cáo được kì vọng sẽ có được 3 điểm trước một Chelsea đang khủng hoảng trầm trọng. Và thực tế diễn ra đúng như những gì đã dự đoán.

Đội chủ nhà chỉ cần 45 phút đầu tiên để quyết định cục diện của trận đấu. Hai bàn thắng của Ndidi và James Maddison ở các phút thứ 6 và 41 đã đem về cho Leicester City chiến thắng.

Quan trọng hơn, 3 điểm giành được giúp đội bóng của HLV Brendan Rodgers tạm vươn lên ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Lúc này Leicester City đã có 38 điểm, nhiều hơn Manchester United 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Các vị trí trong nhóm cạnh tranh chức vô địch đang liên tục xáo trộn và đội bóng đang nắm nhiều cơ hội nhất lúc này lại là Man City. Thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn còn 2 trận thi đấu và sẽ có trận đấu bù vòng 1 gặp Aston Villa vào rạng sáng ngày 21/1. Phong độ cao cùng quyết tâm vươn lên đầu bảng khiến nửa xanh thành Manchester được kì vọng giành trọn 3 điểm.

Nếu thắng, Man City sẽ có 38 điểm và thậm chí vươn lên ngôi đầu bảng. Quan trọng hơn, họ còn một trận đấu bù nữa để tự quyết định số phận.

Rạng sáng mai, M.U cũng sẽ có chuyến hành quân đến London để gặp đối thủ đang trong nhóm cầm đèn đỏ là Fulham. Mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Solskjaer phải là 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay đối thủ.

BXH Ngoại hạng Anh tính đến ngày 20/1:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news