Tin mới

Đi taxi xuyên Việt hết 32 triệu đồng, YouTube 'phóng tay' phút cuối khiến dân tình xuýt xoa

Thứ tư, 20/01/2021, 20:14 (GMT+7)

Sau một thời gian dài thực hiện nhiều video nhảm, vô bổ trên YouTube và nhận về vô số chỉ trích, mới đây, Youtuber NTN đã có một trải nghiệm đặc biệt. Điều đáng nói, hành động của anh chàng trong thử thách lần này lại nhận về nhiều lời khen ngợi.

Cụ thể, vào cuối năm 2020, NTN (tên thật là Nguyễn Thành Nam) đã thực hiện chuyến hành trình xuyên Việt kéo dài 7 ngày bằng taxi. Anh chàng bắt taxi từ Thái Bình lên Móng Cái, Quảng Ninh sau đó bắt đầu đi từ đây vào Cà Mau rồi quay về. Tổng quãng đường anh đã trải qua là gần 5.000 km.

NTN bắt đầu hành trình xuyên Việt bằng taxi từ Tiền Hải, Thái Bình. Ảnh cắt từ clip

Trước khi lên xe, tài xế cho biết cước phí các anh tính là 12.000 đồng/km. NTN đã tính qua tổng chi phí cho cả hành trình sẽ vào khoảng 32 triệu đồng. Sau khi kết thúc hành trình, NTN đã hào phóng trả cho lái xe 35 triệu đồng và cảm ơn anh đã giúp mình hoàn thành trải nghiệm một cách an toàn. Cộng đồng mạng đã xuýt xoa trước khoảnh khắc YouTube này xỉa tiền trả tài xế và không quên chúc mừng bác tài có được cái Tết ấm no từ hành trình này.

Kết thúc hành trình, số km đi được là 4.823,1km. Ảnh cắt từ clip

Anh taxi chỉ tính tiền lượt đi, như vậy, NTN sẽ phải trả tiền cho 2.712km. Ảnh cắt từ clip

Tổng chi phí là 32 triệu, NTN hào phóng trả cho tài xế 35 triệu. Ảnh cắt từ clip

Đây có lẽ là trải nghiệm đặc biệt với cả tài xế và hành khách. Ảnh cắt từ clip

NTN là YouTube đi lên từ những clip phản cảm và đã bị khán giả phản ứng rất mạnh mẽ. Hiện kênh YouTube của anh chàng này có đến 8 triệu lượt người đăng ký theo dõi, thu nhập ước tính 71.000 USD - 1,1 triệu USD/năm (khoảng 1,7 tỷ đồng - 26 tỷ đồng). Do làm clip với nội dung vô bổ, phản cảm nên đã có thời gian, kênh YouTube của NTN bị khóa chức năng kiếm tiền. Có điều, sau một thời gian kênh được mở trở lại, NTN vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục thực hiện những thí nghiệm bị lên án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news