Tin mới

Hết bị các nhãn hàng quay lưng, Trịnh Sảng lại bị thu hồi giải thưởng đã trao sau bê bối đời tư

Thứ tư, 20/01/2021, 14:44 (GMT+7)

Hậu bê bối đời tư với Trương Hằng, Trịnh Sảng liên tục gặp vận đen và có thể khiến nữ diễn viên thân bại danh liệt trong làng giải trí Hoa ngữ.

Những ngày qua, bê bối của Trịnh Sảng luôn nằm trên top1 hotseach của Trung Quốc. Không chỉ lộ chuyện có con mà Trịnh Sảng còn lộ đời tư khi nhẫn tâm đòi phá thai, bỏ con. Thậm chí nữ diễn viên còn gây tranh cãi khi thanh minh khẳng định mình không làm gì sai khiến netizen không thể chấp nhận được. Theo đó phong trào tẩy chay Trịnh Sản đang ngày càng mạnh mẽ.

Trịnh Sảng đang gặp vận đen trong làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh internet

Giữa lúc bê bối đang gây chấn động showbiz, một dân mạng tung tin đồn cho biết Quảng Điện (cơ quan kiểm soát các ngành công nghiệp truyền hình và phát thanh ở Trung Quốc) với nội dung Trịnh Sảng đã thành nghệ sĩ có vết nhơ, có vấn đề đồng thời khẳng định sẽ điều tra, xử lý những phim của Trịnh Sảng và nếu cần thiết sẽ gỡ xuống. Tuy nhiên, đây chỉ là một hình ảnh do dân mạng đăng tải chưa có thông tin chính thức từ Quảng Điện.

Bên cạnh việc những bộ phim của Trịnh Sảng có nguy cơ bị gỡ thì các nhãn hàng cô đại diện thương hiệu như Chioture, Prada, LolaRoseWatch,...cũng đã hủy hợp tác thậm chí quảng cáo của Trịnh Sảng ở trạm tàu cao tốc ở bên Trung Quốc còn bị gỡ xuống ngay trong đêm khuya.

Trịnh Sảng bị thu hồi các giải thích.  Ảnh internet

Mới đây, trên trang Weibo chính thức của Giải thưởng Hoa Đỉnh đã đăng tải bài viết tuyên bố sẽ thu hồi những giải thưởng và danh hiệu đã trao cho Trịnh Sảng bao gồm nữ diễn viên xuất sắc nhất dòng phim cận đại của giải Hoa Đỉnh lần thứ 19, Top 10 ngôi sao truyền hình được khán giả yêu thích nhất của giải Hoa Đỉnh lần thứ 13, đồng thời huỷ bỏ danh hiệu và chứng nhận giải thưởng.

Phía giải thưởng còn bày tỏ: “Trịnh Sảng coi thường mạng sống, máu lạnh vô tình, hơn nữa còn coi bản thân vượt qua cả pháp luật”. Vì vậy cơ quan này quyết định sẽ thu lại giấy chứng nhận.
Có thể thấy, vận đen của Trịnh Sảng vẫn chưa dừng lại.

Thông báo của Weibo chính thức của Giải thưởng Hoa Đỉnh. Ảnh internet

Hiện làn sóng tẩy chay Trịnh Sảng vẫn đang mạnh mẽ nhất trong làng giải trí Hoa ngữ từ trước đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news